มีนาคม 28, 2024

BCIS “Fun Day” Open House at British Concordance International School (BCIS)

โรงเรียนนานาชาติบริติช คอนคอร์แดนซ์ เปิดโลกของการศึกษาที่เตรียมความพร้อมเด็กๆในทุกด้านและเตรียมพร้อมสู่การเป็นพลเมืองโลกที่แท้จริงทั้งด้าน EQ และ IQ สามารถใช้ชีวิตและคิดวิเคราะห์ในวิชาการ สามารถปรับเข้ากับความต่างของวัฒนธรรม การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง

BCIS “Fun Day” Open House at British Concordance International School (BCIS) โรงเรียนนานาชาติบริติช คอนคอร์แดนซ์

เมื่อวันเสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023
ภายในงาน อาจารย์อัมพร กมลโกมุท ในฐานะผู้บริหาร และคณะครูชาวต่างชาติ (ชาวอังกฤษ) ที่มากด้วยประสบการณ์ ได้ให้การต้อนรับ น้องๆและผู้ปกครอง ด้วยตัวเอง อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้ปกครองได้เข้าใจหลักสูตร Play-Based Learning เป็นการเรียนรู้ผ่านการเล่น โดยที่เด็กๆ จะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ โดยคุณครูจะไม่ใช่ผู้ที่ชี้นำแต่จะเป็นผู้ร่วมเล่น (Co-player) ที่ทำหน้าที่ตั้งคำถามเพื่อขยายขอบเขตความคิดของนักเรียนให้กว้างขึ้นคิดและทำตามที่ตัวเองคิดเพื่อจะไปให้ถึงเป้าหมาย สำหรับชั้น Early Years Foundation Stage (EYFS) และหลักสูตร Pearson Edexcel ที่อิงตามหลักสูตรของประเทศอังกฤษ แต่ออกแบบมาเพื่อโรงเรียนนานาชาติทั่วโลกโดยเฉพาะ เพื่อเปิดโลกของการศึกษาที่เตรียมความพร้อมเด็กๆในทุกด้านและเตรียมพร้อมสู่การเป็นพลเมืองโลกที่แท้จริงทั้งด้าน EQ และ IQ สามารถใช้ชีวิตและคิดวิเคราะห์ในวิชาการ สามารถปรับเข้ากับความต่างของวัฒนธรรม การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง

ทางโรงเรียนห้องเรียนได้ออกแบบห้องเรียนเป็นแบบสมัยใหม่ (Modern Classroom) ที่เหมาะกับการเรียนรู้ของเด็กๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง ห้องสมุด ห้องดนตรี สระว่ายน้ำ สนามกีฬา สนามเด็กเล่น และทุกห้องเรียนยังให้ความใส่ใจในเรื่องการฟอกอากาศ สุขอนามัยของนักเรียน เป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดได้ที่ info@bcisschool.ac.th
โทร 081-9506659, 094-6375550
Line: https://line.me/ti/p/O3lSiHk_bp
WhatsApp: https://wa.me/qr/3PHMAK3CXNWKO1
Fb British Concordance International School