กองประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง ร่วมกันแถลงข่าวการจัดประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง 2021

นที่8 เม.ย.64 ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนายปกรณ์ ถาวดี ผู้อำนวยการกองประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง 2021 ร่วมกันแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมการจัดประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง 2021 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงาน ภาคเอกชน สื่อมวลชน และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวจำนวนมาก กองประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง 2021

       โดยนายปกรณ์ ถาวดี ผู้อำนวยการกองประกวดมีสแกรนด์ลำพูน และลำปาง 2021 กล่าวว่า ในนามบริษัททำดู วิชั่น อาร์ต จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด MISS GRAND LAMPHUN-LAMPANG 2021 ในปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมผู้เข้าประกวดที่หลากหลาย มีการเก็บภาพกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูนและจังหวัดลำปางในหลากหลายมิติ ทั้งด้านการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ โดย MISS GRAND LAMPHUN-LAMPANG 2021 เป็นเวทีที่จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกสาวงาม 2 ตำแหน่ง คือ มิสแกรนด์ลำพูน 2021 และมิสแกรนด์ลำปาง 2021 

โดยเวทีการประกวดมีสแกรนด์ลำพูนและลำปาง เป็นเวทีที่จะได้เฟ้นหาสาวงามผู้มีความรู้ความสามารถเข้ามาเพื่อสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดลำพูนและลำปางให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น สำหรับรางวัลนอกเหนือจากมงกูฏเกียรติยศ สายสะพายเเล้วยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายโดยมีรางวัลที่จะได้รับรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท และยังเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดเวทีระดับประเทศ MISS GRAND THAILAND 2021 ต่อไป

สำหรับมิสแกรนด์ลำพูนและลำปาง ปี 2564 หากสาวงามท่านใดสนใจ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2564 และรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม 2564ณ Alpine Golf resort Lamphun จังหวัดลำพูน โดยผู้สนใจสามารถติดตามการประกวดได้ที่ มิสแกรนด์ลำพูน/เพจมิสแกรนด์ลำปาง