“ปลายฟ้า”สาวมช.คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ 62พร้อมพ่วงสองตำแหน่ง

น.ส.นฤมล สิทธิวัง หรือน้องปลายฟ้า อายุ 24 ปี จคว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ไปครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน และขวัญใจเลิฟปริ้นเซสเฮ้าส์ ไปครองร่วมอีกสองตำแหน่งอีกด้วย

เชียงใหม่-5 ม.ค. 62 ณ  เวทีประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ที่งานฤดูหนาวและสินค้าโอทอป ของดีเมืองเชียงใหม่ หลังศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ มีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ โดยมีสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบตัดสินกว่า 20 สาวงาม ประกวดในชุดล้านนา ชุดราตรี และชุดว่ายน้ำต่อหน้าคณะกรรมการและประชาชนชาวเชียงใหม่และใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก โดยการประกวด”นางสาวเชียงใหม่”เป็นเวทีประกวดที่มีชื่อเสียงมาแล้วกว่า 80 ปี

ผลปรากฏว่าหมายเลข 29 น.ส.นฤมล สิทธิวัง หรือน้องปลายฟ้า อายุ 24 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะบริหารธุรกิจ อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดเชียงใหม่ คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ไปครองได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน และขวัญใจเลิฟปริ้นเซสเฮ้าส์ ไปครองร่วมอีกสองตำแหน่งอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ผู้ได้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่จะได้รับรางวัลเงินสด ถึง100,000 บาท มงกุฏ สายสะพาย และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข 26 น.ส.กัญจน์รัตน์ ตันติฤทธิพร อายุ 23 ปี และยังได้ตำแหน่งขวัญใจมหาชนด้วย

รองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 25 น.ส.ภัสสร บุษดี อายุ 22 ปี

รองชนะเลิศอันดับ 3 หมายเลข 13 น.ส.ธัญญา เทพวงศ์ อายุ 25 ปี และได้รับรางวัล Miss Smile By เมืองไทยประกันชีวิต ไปครองอีก 1 ตำแหน่ง

รองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเลข 14 น.ส.ภัทราวดี จันทร์แจ้ง อายุ 22 ปี

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับรางวัลพิเศษ อีก 2 หมายเลขคือ หมายเลข 9 น.ส.ปัทมาวดี พุทธิมา ได้รับรางวัลพิเศษ Miss Central Festival Chiangmai และหมายเลข 7 น.ส.มนัสชนก มุ่งหมาย ได้รับรางวัลพิเศษ Miss People’s Choice 2019 ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับการกดไลค์ การกดโหวตมากที่สุดอีกด้วย

โดยน.ส.นฤมล สิทธิวัง หรือน้องปลายฟ้า นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 25620 จะต้องปฎิบัตภารกิจในการเป็นนางสาวเชียงใหม่เป็นระยะเวลา 1 ปี

 

#86ปีนางสาวเชียงใหม่  #กุหลาบเวียงพิงค์  #นางสาวเชียงใหม่62  #ปลายฟ้า  #นฤมลสิทธิวัง