มีนาคม 29, 2024

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และบริษัทฯ ในเครือ พร้อมศิลปินสุดฮอต BNK48 มอบเงินจากกิจกรรมคัพเค้กเพื่อน้องแก่โรงเรียนกาวิละอนุกูล

 

คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และบริษัทฯ ในเครือ พร้อมด้วยคุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด และศิลปินวัยใสสุดฮอต BNK48 ปัญ โมบายล์ ไข่มุก น้ำหนึ่ง น้ำใส อิซึรินะ นำเงินจำนวนหนึ่งจากการประมูลคัพเค้กเพื่อน้องในงานศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 4 มอบให้แก่โรงเรียนกาวิละอนุกูล พร้อมมอบขนมกัสท์เค้กกว่า 200 ชิ้น เมื่อเร็วๆ นี้

ในวันเดียวกัน BNK48 ได้ร้องเพลงสุดฮิต คุกกี้เสี่ยงทาย ร่วมกับน้องๆ โรงเรียนกาวิละอนุกุล อีกทั้งได้ร่วมประดิษฐ์งานฝีมือทำพวงกุญแจและเพ้นท์กระเป๋าผ้า สร้างความประทับใจและรอยยิ้มแก่น้องๆ และแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยสิ่งประดิษฐ์ทั้ง 6 ชิ้นนั้นทาง BNK48 จะนำไปสร้างประโยชน์ต่อไป

เครือศิริปันนาให้การสนับสนุนกิจกรรมของชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงและชุมชนต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนการศึกษาของเยาวชน ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสืบสานศิลปวัฒนธรรมล้านนาอันงดงามและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนสืบไป

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบรรณาธิการ: เครือศิริปันนา ประกอบไปด้วย

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่  รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนาได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2560 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554

พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่  คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เส้นมหิดล ตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม

แกรนด์ พาราโน่  อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่บนชั้นท็อปฟลอร์ เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด

เอกลักษณ์ สันทราย บ้านหรูในรูปแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ใจกลางย่านเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ใกล้แยกรวมโชค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์

อารมณ์ดี สปา แอท ศิริปันนา เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นำวิถีบำบัดแบบชาวล้านนามาผสมผสานในบริการ เพื่อเติมพลังธรรมชาติและการผ่อนคลายอย่างแท้จริงนาขวัญคาเฟ่  คาเฟ่แห่งใหม่ ตั้งอยู่ชั้น1กลางเรือนไม้สักแท้โบราณ ภายในโรงแรมศิริปันนาวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รายล้อมไปด้วยทุ่งข้าวปันนา สนามหญ้าพร้อมด้วยต้นไม้อันเขียวขจี คาเฟ่แห่งนี้เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก มีมุมถ่ายภาพหลากหลายที่ผสานความเป็นไทยของเรือนไม้สักโบราณและธรรมชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว

ห้องอาหารทุ่งข้าว ห้องอาหารอิตาเลี่ยนที่ตั้งอยู่บนชั้น2ของเรือนไม้สักโบราณ ภายในโรงแรมศิริปันนาวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ เนรมิต และรังสรรค์เซทเมนูจากวัตถุดิบชั้นเลิศโดยเชฟต้นตำหรับชาวต่างชาติที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน ให้คุณได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

กัสท์เค้ก  เบเกอรี่จากครัวศิริปันนา ที่เน้นมาตรฐานคุณภาพและความพิถีพิถันทุกขั้นตอน วางจำหน่ายให้คุณเลือกสรรความอร่อย ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และมินิบิ๊กซี กว่า 10 สาขา ในเขตจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน