มีนาคม 28, 2024

ททท. เชียงใหม่ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2018” ภายใต้โครงการ Chiang Mai Sports Festival 2018

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน กำหนดจัดโครงการส่งเสริมตลาดกอล์ฟ “Chiang Mai Golf Festival” ภายใต้โครงการ Chiang Mai Sports Festival 2018 ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม –  30 มิถุนายน 2561 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน เพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้หมุนเวียนภายในจังหวัดและผู้ประกอบการอื่นๆ ในพื้นที่อีกด้วย

 

ในปีนี้มีสนามกอล์ฟชั้นนำของเชียงใหม่ และลำพูนที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งหมด 8 สนามด้วยกัน ได้แก่ North Hill Golf Club Chiang Mai , Alpine Golf Resort Chiang Mai , Mae Jo Golf Resort & Spa , Gassan Khuntan Golf & Resort , Chiang Mai Highlands Golf and Spa Resort , Summit Green Valley Chiangmai , Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort และ Gassan Legacy Golf Club   โดยมีค่าใช้จ่ายในการออกรอบ 900 บาทต่อท่าน * เงื่อนไขของแต่ละสนาม* หรือเลือกสมัครเข้าแข่งขันในสนามกอล์ฟต่างๆ เพื่อชิงถ้วยรางวัล และรับของที่ระลึกในอัตราท่านละ 1,600 บาท (รวมค่ากรีนฟี แคดดี้ ของที่ระลึก และงานเลี้ยง ***) ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการฯ

  

นางปิ่นนาถ เจริญผล  ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน มีสนามกอล์ฟที่เปิดให้บริการหลากหลายสไตล์ ซึ่งถือว่ามีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก  จนปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มนักกอล์ฟว่าเป็น “The New Golf Destination” นอกจากนี้เชียงใหม่ยังมีความโดดเด่นทางด้านที่พัก  การให้บริการสปา และนวดเพื่อสุขภาพที่เป็นเอกลักษณ์แบบล้านนาที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 3 หมื่นกว่าคน สร้างรายได้หมุนเวียนในจังหวัดเชียงใหม่ และลำพูน ถึง 40 กว่าล้านบาท โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม และสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงช่วยสร้างการรับรู้ว่าเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งกอล์ฟของประเทศไทยอีกแห่งหนึ่งด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. โทร. 0 5324 8604, 0 5324 8607 หรือ TAT Call Center โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านการท่องเที่ยวของ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ ได้ทาง www.tourismchiangmai.org  , Page : TAT Chiangmai