มีนาคม 19, 2024

“มาลาดา แม่ริม” จัดกิจกรรม “Vintage farm Party”

มาลาดา แม่ริม

เชียงใหม่ – เมื่อวันที่ ๑๕ มกราคมที่ผ่านมา ณ บริเวณโครงการ มาลาดา แม่ริม มาลาดา แม่ริม บ้านหรูสไตล์ Modern Vintage จัดกิจกรรม Vintage farm Party by malada เพราะลูกค้าคือคนสำคัญ มาลาดา แม่ริม จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ ลุ้นจับรางวัล ๒ ท่านเท่านั้นที่จะได้รับสิทธ์ส่วนลดกว่า ๕๐๐,๐๐๐ บาท สำหรับ ๒ ยูนิตสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรม เล่นเกม แจกของรางวัล พร้อมชิมอาหารจากหลากหลายร้าน

 

มาลาดา แม่ริม 0 170115 1807

คุณศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด ผู้บริหาร โครงการ มาลาดา แม่ริม กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Vintage farm Party by malada ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการมอบสิทธิ์ส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์การรับส่วนลด โดยจับรางวัล เพียง ๒ ท่านเท่านั้น ที่จะได้รับส่วนลดกว่า ๕๐๐,๐๐๐ บาท สำหรับ ๒ ยูนิตสุดพิเศษ และ Bean Bag อีกจำนวน ๑๐ รางวัล ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรม เล่นเกม แจกของรางวัล การออกร้านจากร้านที่มีอาหารชื่อเสียงของเชียงใหม่ และวงดนตรีขับกล่อมตลอดงานด้งกล่าว

0 170115 1712 มาลาดา แม่ริม

โครงการ มาลาดา แม่ริม ตั้งอยู่ที่หมู่ ๕ ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่ผ่านมา จะแล้วเสร็จประมาณเดือนกรกฏาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ โดยโครงการ มาลาดา แม่ริม เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจจาก มาลาดา บริษัทกลุ่มอสังหาฯ ที่มีประสบการณ์ และความน่าเชื่อถือในโครงการที่ผ่านมากว่า ู๔ โครงการ เน้นความสงบเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ สวน และสนามกอล์ฟ สิ่งก่อสร้างเน้นใช้วัสดุคุณภาพจาก SCG ถนนภายในโครงการกว้างขวาง สะดวกสบาย แบบบ้านดีไซน์สไตล์ Modern Vintage ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่ และความหรูหราแบบคลาสสิก บนพื้นที่ ๑๗ ไร่ ๓ งาน ๒๓ ตารางวา จำนวนทั้งสิ้น ๘๑ ยูนิต สามารถตอบโจทย์พื้นที่การใช้สอยได้สูงสุด พร้อมแบบบ้าน ๓ สไตล์ ได้แก่

0 170115 1629 มาลาดา แม่ริม

Smile: บ้านขนาดเริ่มต้น ๓ ห้องนอน, ๓ ห้องน้ำ, ห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องอาหาร, และ ๒ ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย ๑๕๑ ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น ๓๐ ตารางวา ราคาเริ่มต้น ๒,๘๔๐,๐๐๐-๓,๕๐๐,๐๐๐ บาท

Melody: บ้านขนาดมาตรฐาน ๓ ห้องนอน, ๓ ห้องน้ำ, ห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องอาหาร, และ ๒ ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย ๑๘๗ ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น ๕๔ ตารางวา ราคาเริ่มต้น ๓,๘๕๐,๐๐๐-๕,๒๔๐,๐๐๐ บาท

Luxury: บ้านขนาดใหญ่ ๔ ห้องนอน, ๓ ห้องน้ำ, ห้องโถง, ห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องอาหาร, และ ๒ ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย ๒๒๖ ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น ๖๓ ตารางวา ราคาเริ่มต้น ๕,๑๓๐,๐๐๐-๕,๗๕๐,๐๐๐ บาท

0 170115 1637 มาลาดา แม่ริม

การเดินทางสะดวกสบายเพียง ๑๐ นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เช่น Makro, Lotus, ริมปิง, มีโชคพลาซ่า, CentralFestival Chiangmai, ตลาดสดแม่ริม, สนามบินเชียงใหม่, สนามกอล์ฟกรีนวาเลย์, สนามกอล์ฟลานนา, ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่, โรงพยาบาลนครพิงค์, โรงพยาบาลลานนา, โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ, โรงเรียนนานาชาติเปรม, และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Clubhouse ๒ ชั้น ชั้นล่างเป็นสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือยาวกว่า ๑๘ เมตร ชั้นบนเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และฟิตเนส สวนขนาดใหญ่ เลนจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV รอบโครงการ เป็นต้น

ติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ของโครงการมาลาดา แม่ริม ได้ที่ www.maladahome.com/maerim

ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐๘๙ ๔๓๒๐๐๗๗, ๐๕๓ ๒๙๙๙๑๑, และอีเมล์ malada.maerim@gmail.com, maladahome@gmail.com

สำนักงานขายเปิดบริการทุกวันระหว่างเวลา ๐๙.๐๐-๑๘.๐๐ น.

มาลาดา แม่ริม

พิพัฒน์ ศรีตะวัน ภาพ/ข่าว