มีนาคม 28, 2024

สยามทีวี ต้อนรับซัมเมอร์ จับมือ อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟินและ“สยามทีวี SUMMER FAIR 2021”ลดสูงสุดถึง 70% วันนี้-12 เมษายน 2564 “

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ต้อนรับซัมเมอร์ จับมือ “อะโคนาติก”กระตุ้นตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” ทั่วเขตภาคเหนือจัดแคมเปญดับร้อน แจกรถยนต์ และรางวัล รวมกว่า 1 ล้านบาท  นอกจากนี้สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ มอบโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนด้วย “สยามทีวี SUMMER FAIR 2021”ลดสูงสุดถึง 70%  และจัดเต็ม กับงาน “Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo มหกรรมมือถือ 5G และคอมพิวเตอร์ Gaming ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

วันที่ 13 มีนาคม 2564 : สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่ จับมือ อะโคนาติก จัดงาน     “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยมอบโชคถึง 2 ต่อ ในเขตภาคเหนือ 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และ เขตอำเภอจอมทอง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ โชคชั้นที่ 1 ซื้อสินค้าภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564  ลุ้นรับรางวัลมากมาย  ส่วนโชคชั้นที่ 2 แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” ณ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ทุกสาขา เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564

คุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า “สยามทีวีดิจิตอลสโตร์” เป็นอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล สินค้าไอที และสมาร์ทโฟน ที่ทันสมัยใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยมีแบรนด์ระดับชั้นนำจำหน่ายเป็นจำนวนมาก และเพื่อส่งเสริมการขาย พร้อมกับมอบโชคถึง 2 ต่อ ให้กับผู้ช้อปปิ้ง “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ “พัดลมไอเย็น” (Air Cooler) แบรนด์ “ACONATIC” ทุกรุ่น แล้วกรอกชื่อที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์บนใบรับประกันสินค้า จากนั้นให้คุณลูกค้านำมาหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ณ “สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์” ได้ทุกสาขา ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 โดยสำหรับต่อที่ 1 ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก “อะโคนาติก” ฟรี และต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่จาก “อะโคนาติก” รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งจะจับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 1 มิ.ย.2564 ณ “สยามทีวีดิจิตอลสโตร์” สาขาเชียงใหม่

นายสนธิพงศ์ พรหมมายนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคนาติก” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทยที่มียอดขายอันดับ 1 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมกับ “สยามทีวีดิจิตอลสโตร์” ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ในเขตภาคเหนือ จัดงาน “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” จะสามารถทำยอดขายได้สูง โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีความต้องการสูงของผลิตภัณฑ์  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก มีให้เลือกหลากรุ่น และในยุคดิจิทัล อะโคนาติกมองเห็นและเตรียมพร้อมกับชีวิตในอนาคต พร้อมตอบโจทย์เทคโนโลยี IoT (Internet of Things) ที่เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เชื่อมต่อและควบคุมได้ผ่านอินเทอร์เน็ต โดยเผยโฉมผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ รุ่น AN-PAC14A2 สามารถเชื่อมต่อมือถือและควบคุมได้ผ่านอินเทอร์เน็ตไวไฟ และแอร์เคลื่อนที่ รุ่น AN-PAC12C2  สามารถเชื่อมต่อมือถือและควบคุมผ่านอินเทอร์เน็ตไวไฟ พร้อมมีระบบอัจฉริยะในการสั่งงานด้วยเสียงผ่านลำโพง Alexa Amazon ได้ อะโคนาติก “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) ราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท ส่วน พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ราคาเริ่มต้น 2,490 บาท เท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดให้กลับมาคึกคัก พร้อมตอบแทนลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ        “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท” โดยรางวัลหลักๆ ประกอบด้วย

•             รางวัลที่ 1 รถยนต์ โตโยต้า ยาริส                        จำนวน 1   รางวัล  มูลค่า 609,000.

•             รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125       จำนวน 5   รางวัล  มูลค่ารวม 233,500.-    

•             รางวัลที่ 3 ทีวี อะโคนาติก จอกว้าง 65 นิ้ว         จำนวน 10 รางวัล  มูลค่ารวม 189,500.-

สำหรับ วิธีร่วมลุ้นรางวัล “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” มีกติกาง่ายๆ เพียงซื้อสินค้า “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” รุ่นใดก็ได้ จะได้รับใบรับประกันสินค้า เพียงกรอกชื่อตัว ชื่อสกุล ที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน บนใบรับประกันสินค้า แล้วนำหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน เพื่อนำไปจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดี โดยจะมีการประกาศผลและจับรางวัล ด้วยการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook/ACONATICWORLD ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564  ณ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ต่อไป

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ยังมอบโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนด้วย “สยามทีวี SUMMER FAIR 2021”ลดสูงสุดถึง 70%  วันนี้-12 เมษายน 2564 “ ที่จะทำให้ช่วงซัมเมอร์ของคุณคลายร้อน และเย็นสบายด้วยมหกรรมเครื่องปรับอากาศนานาชาติ

โดยนำเครื่องปรับอากาศ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ MITSUBISHI ELECTRIC, DAIKIN, SHARP, SAMSUNG, LG, TOSHIBA, TCL, MIDEA, HITACHI, YORK, HAIER, E LECTROLUX ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความเย็นระบบ Inverter เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่ช่วยให้คุณประหยัดไฟได้มากขึ้น        แอร์ BTU ละ 1 บาท, ติดตั้งเร็วภายใน 1 ชั่วโมง, ซื้อ 1 แถม 4 รวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท(*เมื่อซื้อพร้อมติดตั้ง) ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

นอกจากจะมีสินค้าคลายร้อนอย่างเครื่องปรับอากาศแล้ว สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ยังได้จัดมหกรรมสมาร์ททีวี และเครื่องซักผ้า ที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีความบันเทิงแห่งจอภาพ 8K สุดล้ำ และเครื่องซักผ้าที่ซักผ้าด้วยหุ้นยนต์ Ai ทำให้การพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณ สุดแสนสบาย

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดให้คุณ จัดใหญ่ จัดเต็ม กับงาน “Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo มหกรรมมือถือ 5G และคอมพิวเตอร์ Gaming ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” มหกรรมลดกระหน่ำ ลดสูงสุดถึง 70% พบกับสมาร์ทโฟน 5G ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็ว และแรงกว่า 4G ถึง 20 เท่า จากสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ APPLE, SAMSUNG, OPPO, VIVO, HUAWEI, REALME, XIAOMI, TRUEMOVE H, DTAC, AIS , ACER, ASUS, HP, DELL, LENOVO, EPSON, CANON, MICROSOFT และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย จัดมาให้คุณได้เลือกอย่างจุใจกับโปรโมชั่นเด็ดๆ พร้อมแก็ตเจ็ตสุดล้ำ

เชิญให้คุณมาสัมผัสกับนวัตกรรม 5G กับสินค้าเทคโนโลยีAI และ IOT สุดล้ำ ที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G เครือข่ายอัจฉริยะ จากโอเปอเรเตอร์ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ TRUEMOVE H, DTAC, AIS แบบที่เรียกว่าครบจบที่เดียวกันเลย

DIGITAL SERVICE บริการแบบดิจิตอลล้ำสมัยสำหรับสมาร์ทโฟนและไอที กับบริการหลังการขาย       ที่ดีสุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนข้อมูลสมาร์ทโฟนสู่เครื่องใหม่ การสอนการใช้งานสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เบื้องต้น การอัพเดทซอฟแวร์ ให้คุณได้อุ่นใจ พร้อมใช้งานได้ทันที

ห้ามพลาด! ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ต้องมาที่งาน Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo ที่จะให้คุณได้สัมผัสจริงกับสินค้านวัตกรรมใหม่ ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของ โปรโมชั่นเด็ดๆ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15% ของแถม และกิจกรรมดีๆอีกมากมาย พบกันที่งาน Siam TV. Mobile Expo & Computer Expo ได้แล้ว!วันนี้ 1 มีนาคม – 12 เมษายน 2564

ห้ามพลาด! โปรโมชั่นเด็ดๆ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15%  ของแถม และกิจกรรมดีๆอีกมากมาย พบกันที่งาน “สยามทีวี SUMMER FAIR 2021” ได้แล้ว! วันนี้ ถึง 12 เมษายน 2564 ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ทุกสาขา; เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และจอมทอง ทุกวัน    ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/siamtv และทาง Line SiamTV (เพิ่มเพื่อนด้วยLine ID: @siamtv หรือ     QR Code https://line.me/ti/p/%40ykl0011o)