มีนาคม 19, 2024

สยามทีวี ผู้นำด้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า จับมือ 50 พันธมิตรก้าวสู่ออนไลน์ช้อปปิ้งระดับประเทศ

สยามทีวี ผู้นำด้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ และไอทียาวนานกว่า 42 ปี ได้ผนึกกำลัง 50 พันธมิตรแบรนด์ดังร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวอีคอมเมิร์ซ-ออนไลน์ช้อปปิ้งระดับพรีเมี่ยม www.siamtv.com พร้อมให้นักช้อปได้ใช้บริการแล้ววันนี้ทั่วประเทศไทย  ชูวิสัยทัศน์ “อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้” แบบสะดวกสบาย ทันสมัยกว่าเดิม เสมือนหนึ่งมาเดินซื้อของที่หน้าร้านเอง ในแคมเปญ “สยามทีวีแกรนด์โอเพ่นนิ่งบิ๊กแบรนด์เซลล์” ตลอดเดือนเมษายน 65

 

 

ดร.พิทักษ์  ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เผยว่า “สยามทีวี ได้เริ่มต้นก้าวไปสู่การค้าปลีกระดับประเทศ เรามีวิสัยทัศน์ และได้เล็งเห็นถึงอนาคตทางธุรกิจ จึงได้เพิ่มช่องทางการค้าปลีกแบบใหม่ ผ่านช่องทาง e-Commerce โดยมีโซเชียลต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น Line Official, Facebook รวมถึง เรายังมี Call-to-Order ซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้าสามารถโทรศัพท์เข้ามาสั่งซื้อสินค้าได้ อีกทั้งประกอบกับในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีเรื่องของโรคระบาด Covid-19 เข้ามาเป็นตัวเร่งทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปเร็วขึ้น ดังนั้นจึงทำให้ธุรกิจออนไลน์บูมมากขึ้น สยามทีวีเองก็เห็นถึงโอกาสในการตอบสนองผู้บริโภคในจุดนี้ จึงได้ปรับเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง โดยเว็ปไซต์ www.siamtv.com นี้เป็นเว็ปไซต์ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ และไอทีโดยเฉพาะ เราเคลมตัวเราเองว่าเป็น “Electronics Online Shopping” อย่างชัดเจน เพราะฉะนั้น เรามีตัวตนที่ชัดเจน เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ และไอทีโดยเฉพาะ และเป็นการค้าปลีกมอบประสบการณ์ตรงถึงผู้บริโภค เรามีบริการให้ลูกค้าสั่งซื้อทางออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ มีบริการเก็บเงินปลายทาง บริการโอนเงิน จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผ่อน 0% มีบริการรองรับการชำระเงินทุกรูปแบบ ในเวลาเดียวกัน เรายังใส่ใจเรื่องบริการหลังการขายด้วย”

“ทั้งนี้ สยามทีวีเอง เราเป็นตัวแทนสินค้าอย่างเป็นทางการ กว่า 50 แบรนด์ดัง จะเห็นได้ว่า เมื่อเข้าไปเยี่ยมชมในเว็ปไซต์ของเรา จะมี ร้านค้าทางการทุกแบรนด์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ไหน คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าใน Official Shopนั้นๆได้ มีสินค้าให้เลือกครบทุกรุ่น ทั้งยังเป็นราคาที่คุณสามารถจับต้องได้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เราเน้นเรื่องบริการหลังการขาย ที่มีศูนย์บริการทั่วประเทศ และนั่นก็เป็นจุดเด่นของเว็ปไซต์เรา ที่จะเป็นข้อแตกต่างจากเว็ปไซต์ของคนอื่น ซึ่งเราได้พัฒนาเว็ปไซต์ของเรามาได้ประมาณ 2-3 ปีแล้ว และตอนนี้ถึงเวลาที่เราได้จะได้ก้าวไปสู่การค้าปลีกแบบ O2O เต็มรูปแบบ จึงได้จัด Grand Opening เว็ปไซต์ www.siamtv.com ในช่วงเดือน เมษายน นี้ โดยมีสโลแกนว่า “ Electronics Online Shoping อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ” ซึ่งในช่วงของการ Grand Opening เราได้รับความร่วมมือจากซัพพลายเออร์กว่า 50 แบรนด์ มาร่วมเซอร์ไพรส์จัดโปรโมชั่นพิเศษ คูปองส่วนลดมากกว่า 20 ล้านบาท คูปองค่าขนส่งฟรีทั่วไทย คูปองจากแบรนด์ดัง และในช่วงที่อยู่ในการเฉลิมฉลองนี้ เราเชื่อว่า ราคาสินค้าของเรา ทั้งสินค้า Flash Sale และ Shock Sale จะเป็นราคาที่ถูกที่สุดในท้องตลาด รวมไปถึง “ การเช็คก่อนช้อป ” ที่สยามทีวีเล็งเห็นความสำคัญ พร้อมให้ความสะดวกสบายสำหรับผู้บริโภคที่สามารถเช็คราคาได้เองก่อนการตัดสินใจซื้อ”

คุณระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ยังกล่าวเสริมอีกว่า “สยามทีวีของเรานั้น ไม่ได้ขายแค่ทีวีอย่างเดียว สยามทีวี มีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน มือถือ สินค้าไอที รวมถึงสินค้า IOT สินค้านวัตกรรมใหม่ที่นำเทรนด์ มาวางขายและจัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคก่อนใครเสมอ ทั้งยังย้ำถึงโปรโมชั่นพิเศษ ที่จัดในช่วง Grand Opening เว็ปไซต์ www.siamtv.com ว่ามีโปรโมชั่นหลากหลาย อาทิ PS5 ที่จัดเซ็ตขายคู่ทีวี SONY Bravia 65นิ้ว ที่เริ่มจำหน่าย วันที่ 1 เมษายน ในราคาสุดคุ้ม เพียง 56,768 บาท*เท่านั้น รวมไปถึง สินค้า Flash Sale ที่ขนขบวนสินค้ามาลดทุกวัน ลดสูงสุดถึง 70% อาทิ SAMSUNG QLED Smart TV 4K รุ่น QA65QN85AAKXXT จากปกติ 50,990 ลดทันที 14,000 บาท เหลือเพียง 42,990 บาท , SAMSUNG เครื่องเสียงลำโพง Soundbar รุ่น HW-Q900A/XT ราคาปกติ 10,990 ลด 4,000บาท เหลือพียง 12,990 บาท , Marshall ลำโพงไร้สาย รุ่น Acton II ราคาปกติ 11,990 ลด 2,200 บาท เหลือเพียง 9,790 บาท และยังมีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ ไอที และสินค้าอื่นๆอีกมายมาย ให้คุณได้เลือกช้อป

เพียงคุณคลิก! ก็สามารถช้อปได้แล้วที่เว็ปไซต์ www.siamtv.com | Electronics Online Shopping ช้อปครบ จบที่สยามทีวี ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ และไอที จากแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมให้บริการคุณแบบครบวงจร มีศูนย์บริการทั่วไทย สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน หรือสินค้าไอที กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/siamtv หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด