มีนาคม 19, 2024

“ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่” กับงานเหนือๆ “กินเหนือ Food&Fun

มิติใหม่ของ “ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่” กับงานเหนือๆ “กินเหนือ Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 1” อร่อย สนุก No Foam และร่วม “ชิมช้อปใช้”

ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาสัมผัสความอร่อย และความสนุกสนาน กับงาน “กินเหนือ Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 1” ณ ลานเซ็นเฟส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 16-20 ตุลาคม 2562

โดย นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทางชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานมหกรรมอาหารจังหวัดเชียงใหม่ขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งถือเป็นงานประจำปีของชมรมฯ และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ โดยในปีนี้ทางชมรมฯได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของงานมหกรรมอาหารให้ไม่จำเจเหมือนปีที่ผ่านมาๆ เพื่อชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ พร้อมเปลี่ยนชื่องานมาเป็น กินเหนือ Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 1 แต่ในงานยังคงอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ที่ระดมความอร่อยมาให้ทุกท่านได้ลิ้มรสกันถึง 30 ร้าน พร้อม Food Truck อีกมากมาย นอกจากนี้ในงานกินเหนือฯครั้งนี้ ยังร่วมรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกของเรา ด้วยคอนเซ็ปต์ No Foam ที่ท่านใด หิ้วปิ่นโต มาใส่อาหารในงาน รับฟรีทันทีของกำนัลสุดพิเศษ และเนื่องด้วยมาตราการ ชิมช้อปใช้ ของรัฐบาลที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ ท่านที่ลงทะเบียนในมาตราการนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถมาใช้ ชิมช้อปใช้ ได้กับร้านอาหารในงานนี้ด้วย”

ด้าน นางพัชร์ธีรัตน์ ธรรมตระกูล ประธานจัดงาน “กินเหนือ Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 1” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ร้านอาหารที่มาร่วมมอบความสุขให้แก่นักกินกว่า 30 ร้านนั้น ล้วนเป็นร้านอาหารชื่อดังทั้งนั้น บางร้านไม่เคยไปออกงานที่ไหน มาออกร้านงานนี้เป็นงานแรก อาทิ แกงร้อนบ้านสวน , เฮือนเพ็ญ , สวนหอมข้าวรำ , ลาบเมืองป้าว , มหาชัยซีฟู้ด , อาหารปักษ์ใต้บ้านคุณป๋อ , สวนอาหารบัว , ควีนส์เบเกอรี่ , เสน่ห์ชายน้ำ , C2 by แชมป์ส้มตำ , เดิม , ภัตตาคารเจี่ยท้งเฮง , Smoke Everyday , ภัตตาคารตูลู่ , ฮิมบ้านสวน , สามเสนวิลล่า , ปาท่องโก๋ โกเหน่ง , ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ , Mr.Beef Community , คินคะกุ อาหารญี่ปุ่น (Kinkaku) , Goodview Village , บ้านไร่สเต็กเฮ้าส์ , คำดารา , โรงแรมเชียงใหม่รัตนโกสินทร์ , ข้าวซอยลำดวน ฟ้าฮ่าม , Rock Me Burger , @ขัวเหล็ก , คุ้มเสือ Tiger Kingdom นอกจากในงานจะมีร้านอาหารข้างต้น มามอบความอร่อยให้ทุกท่านแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสาธิตการทำอาหาร และการแสดงจากศิลปินมากมาย อาทิ วงหนามเตย (16 ต.ค. 62) , มาลีฮวนน่า (17 ต.ค. 62) , Gimmick Band (18 ต.ค. 62) , บูลเฉด (19 ต.ค. 62) และอะตอม (20 ต.ค. 62) พร้อมวงดนตรีชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวได้ทั้งอร่อยและบันเทิงไปในขณะเดียวกัน”