มีนาคม 29, 2024

ทกจ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Calories Credit Challenge”ชวนประชาชนสะสมวันละ 1,000 แคลอรี่ ลุ้นได้รับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์

ทกจ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Calories Credit Challenge”

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมออกกำลังกายสะสมแคลอรี่ระดับอำเภอ “Calories Credit Challenge” ชวนประชาชนสะสมวันละ 1,000 แคลอรี่ เพื่อสุขภาพที่ดี

 

ว่าที่ร้อยเอก สันติพงศ์ บุลยเลิศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนพี่น้องประชาชนออกกำลังกายและเล่นกีฬาสะสมแคลอรี่ระดับอำเภอ (Calories Credit Challenge) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ภายใต้โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชน ประจำปี 2566

สำหรับโครงการ Calories Credit Challenge เป็นกิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องสะสมแคลอรี่ ไม่น้อยกว่า 10,000 แคลอรี่ และต้องมีวันที่ส่งผลภายในระยะเวลาที่กำหนด วันละไม่เกิน 1,000 แคลอรี่ เพื่อชิงรางวัลในแต่ละอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สะสมแคลอรี่สูงสุด 50 คนแรก ของแต่ละอำเภอจะได้รับเสื้อรางวัลที่ระลึก และผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สะสมแคลอรี่สูงสุดของแต่ละอำเภอ จะได้รับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge หรือ CCC ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ ด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

#เชียงใหม่โซเชียลนิวส์ #ข่าวเชียงใหม่ #สังคมเชียงใหม่ #ChiangMAISocialnews #เชียงใหม่ #สวนสัตว์เชียงใหม่ # CaloriesCreditChallenge