“สินค้าเด่นชายแดนใต้ Halal…Goods for Everyone” พบกับ คู่ขวัญนอกจอ ฟอลคอล (หลุยส์ สก็อต) และ นางแย้ม (นุ่น รมิดา)

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดภาคใต้ชายแดน โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดปัตตานี นำขบวนสุดยอดสินค้า ฮาลาล จาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล ยกมาให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ได้เลือกชิมเลือกช้อปแบบจุใจ ตลอดทั้งสัปดาห์ ภายใต้ชื่องาน
“สินค้าเด่นชายแดนใต้ Halal…Goods for Everyone”

ภายในงานพบกับขบวนสินค้าคุณภาพและสินค้าเด่นประจำจังหวัด 5 จังหวัดชายแดนใต้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย เช่น ผ้าบาติก ผลิตภัณฑ์จากผ้าปาเต๊ะ ของใช้ของประดับตกแต่ง เช่นเครื่องประดับไข่มุก ผลิตภัณฑ์จากใยตาล พลาดไม่ได้กับอาหารและผลไม้ขึ้นชื่อมากมาย อาหารทะเลแปรรูป ผลไม้แปรรูป น้ำพริก กาแฟน้ำตาลโตนด หมี่เบตง น้ำบูดู ขนมจีนน้ำยาใต้ โรตีชาชัก และขนมพื้นเมือง ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีสินค้าประเภทเครื่องสำอางและสมุนไพร เครื่องสำอางจากนมแพะ รวมถึงประเภทบริการต่างๆ
นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมและความบันเทิงบันเทิงให้รับชมอีกมากมาย ทั้งการสาธิตสินค้าเด่น การแสดงศิลปวัฒนธรรมภาคใต้ เช่น ปันจักสีลัต รองเง็ง ตารีกีปัส แสดงแฟชั่นโชว์เครื่องแต่งกายมุสลิม นำทีมโดยนักแสดงจากละครบุพเพสันนิวาส และทีมนางงามเชียงใหม่ นอกจากนั้น ในวันที่ 12 เมษายน เวลา 16.00 น. ยังได้พบกับ คู่ขวัญนอกจอ ฟอลคอล (หลุยส์ สก็อต) และ นางแย้ม (นุ่น รมิดา) และวันที่ 16 เมษายน เวลา 18.00 น. พบกับการแสดงจากศิลปิน เก่ง ธชย และศิลปินพื้นบ้านล้านนา อีกด้วย
ถือเป็นโอกาสดีที่ชาวเชียงใหม่จะได้พบกับสินค้าคุณภาพจากจังหวัดชายแดนใต้ ตรงกับช่วงของวันหยุดพักผ่อนเทศกาลสงกรานต์ หลบอากาศร้อนๆ ใช้เวลากับครอบครัวเดินเลือกชิม เลือกซื้อสินค้าในบรรยากาศที่เย็นสบาย เป็นงานดีดีอีกงานที่ชาวงเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด
พบกันในวันที่ 11 – 17 เมษายน 2561 ณ บริเวณ Event Hall A-B ชั้น 1 ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่