มีนาคม 29, 2024

“เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” ต้อนรับอนาคต! รถยนต์ไฟฟ้า เปิดจุด ChargeNow ฟรี! ทุกแบรนด์ แห่งแรกในภาคเหนือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  ต้อนรับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดจุด “ChargeNow” อย่างเป็นทางการแห่งแรกในภาคเหนือ สถานีชาร์จรถไฟฟ้าติดตั้งจุดบริการเครื่อง EV Chargerให้บริการฟรี! ทุกแบรนด์

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้เปิดจุด ChargeNow” แห่งแรกในภาคเหนืออย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก ท่านคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่,คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ คุณศักดิ์ชัย สินธุชัย Service Manager BMW Barcelona Motor  Chiangmai ร่วมเปิด  ChargeNow จุดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์ Plug in Hybrid เพื่อให้บริการลูกค้าใช้ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ บริเวณลานจอดรถชั้น G  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต    

โดยโครงการนี้ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และพาร์ทเนอร์ Central Group และ GLT Green เป็นผู้บุกเบิกโครงการ ChargeNow เครือข่ายการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์แห่งแรก สำหรับ PHEVs & EVs สำหรับยานยนต์ทุกแบรนด์และทุกรุ่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับโลก ตัวชาร์จจะมีให้บริการหัวชาร์จ AC ทั้งแบบ Type I และ Type II ภายในเครื่องเดียว ลูกค้าที่เข้าในโครงการ ChargeNow สามารถชาร์จรถยนต์ของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ตาม ทำเลเด่นของสถานที่ตั้งโครงการChargeNow ทั่วประเทศ

 ปัจจุบันโครงการ ChargeNow ให้บริการสถานีสาธารณะในการชาร์จรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 65,000 แห่งใน 27 ประเทศทั่วโลก ด้วยวิธีการชาร์จที่ง่ายดายและรวดเร็ว สำหรับในประเทศไทย สถานีโครงการChargeNow จะแสดงที่ตั้งผ่านสมาร์ทโฟน หรือในเว็บไซต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะช่วยให้ลูกค้าทราบได้ว่าสถานีไหนว่างหรือมีการใช้งานอยู่ โดยลูกค้าจะได้รับการ์ดChargeNow เพื่อสามารถเข้ารับบริการในสถานีซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ให้บริการโดยพันธมิตรต่างๆ โดยโครงการ ChargeNow เปิดให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊ก-อิน ไฮบริดลงทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับบริการและข่าวสารเกี่ยวกับโครงการได้ล่วงหน้าได้แล้ว ที่ www.chargenow-th.greenlots.com

 ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรกับโครงการ ChargeNow ที่ตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สามารถเข้าถึงได้ง่าย ได้เปิดอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณลานจอดรถชั้น G  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต