ร้านอาหารนาราไทย คูชีน สาขาแรกในภาคเหนือที่วันนิมมาน แยกรินคำ

ร้านอาหารนาราไทย คูชีน สาขา วันนิมมาน แยกรินคำ สาขาแรกในภาคเหนือ
NARA THAI CUSINE ร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมที่พิพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมบริการที่เอาใจใส่ เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของคุณยูกิ – นราวดี ศรีกาญจนา และคุณยีน -สิริโสภา จุลเสวก สองนักธุกิจหญิง ผู้หลงใหลในการปรุงอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

ร้านนาราไทย คูชีน เปิดให้บริการสาขาแรกใน พศ 2549 ที่ชั้นใด้ดินโรงแรม เอราวัณ จวบจนปัจจุบันได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งที่มาสังสรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวรวมถึงท่านที่ต้องการรับประทานอาหารอย่งเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ความใส่ใจในการรังสรรค์เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศที่ดูเรียบหรูสวยงามแต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆทำให้ความนิยมของร้านอาหารนาราไทย คูชีน เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนาราไทย คูซีน
ได้เปิดให้บิริการสาขาที่สอง ณ ห้างสรรพสินค้า Centrl Word และได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างโดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่งชาติ ที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและมีการบริการที่โดดเด่นความสำเร็จของทั้งสองสาขาทำให้ปัจจุบันอาหารนาราไทย คูชีน ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นได้แก่สาขา Siam Paragon, King Power รางน้ำ 3F, Central Embassy 5IF, The Emauarter 7IF, Megabangna Foodwalk zone 2IF, Terminal 2fPattaya 2/F, Icon Siam 5/F, The Market Bangkok GIF และ Central Phuket Floresta GIF

จากความสำเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทำให้วันนี้ ร้านอาหารนาราไทย คูชีน ได้เดินทางมาเปิดบริการสาขาแรกในภาคเหนือ ที่จังหวัดชียงใหม่ ณ บริเวณสี่แยกรินคำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยร้านสาขาเชียงใหม่เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในรูปแบบ stand alone ร้านอาหารแบบบ้านเรือนไทยที่ตกแต่งอย่างวิจิตร แต่คงไว้ซึ่งบรรยากาศที่อบอุ่น สวยงาม

เชิญชวนให้ทุกคนเข้ามารับบริการที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของร้านอาหารนาราไทย คูซีนและรับประทานอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ หลากหลายรายการพร้อมมนูอาหารเหนือที่ทางร้านอาหารนาราไทย คูชีน นำเอาสูตรต้นตำรับมาดัดแปลงสร้างความแปลกใหม่ที่ยังคงไว้ซึ่งความอร่อยตามแบบฉบับของรานอาหารนาราไทย คูซีน

ออร์เดิร์ฟเหนือ – เปิดประสบการณ์ความอร่อยของอาหารเหนือด้วย อาหารทานเล่นที่ร้านอาหารนาราไทย คูซีนภูมิใจนำเสนอ
ลาบคั่วฟัวกราส์ -ลาบคั่วรสเข้มข้นหอมเครื่องเทศและสมุนไพร เพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยชิ้นฟิวกราส์ทอดกรอบนอกนุ่มใน
แอ็บหมู- หมูสับคลุกเคล้าเครื่องปรุงกลมกล่อมปิ้งจนสุกในใบตอง พร้อมเพิ่มความอร่อยแบบฉบับอาหารเหนือด้วยไส้อั่ว
ฮังเลซี่โครงหมู- อาหารพื้นบ้านของภาคเหนือ แกงรสชาติหวานมัน ของกะทิชั้นดี และ ถั่วอัลมอนด์
ข้าวผัดเชิงดอย-ข้าวผัดที่รวมของเด่นเขียงใหม่มาผัดเข้าด้วยกันทั้งแคบหมู หมูยอ แหนม และ ไส้อั่วคลุกเคล้ากับเข้ากับพริก ขิง และ หอมแดง เพิ่มรสชาติความอร่อย
ข้าวซอยนารา -หลากหลายเมนูข้าวชอยรสเด็ด ทั้งแบบ ข้าวซอยน้ำ และแห้ง พร้อมด้วย เมนู ข้าวชอยมังสวิรัต

เพื่อตอบโจทย์ลูกที่มองหาความอร่อย แบบเต็มอิ่มในชามเดียว
ร่วมเปิดประสบกาณ์ความอร่อยกับร้านอาหารนารา ไทย คูซีน สาขา วันนิมมาน แยกรินคำ ได้แล้ววันนี้