ดร.แก้มหอมรับ รางวัลแพทย์ทางเลือกและแพทย์สมุนไพรดีเด่นของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่ 4 ผลิตน้ำมันกัญชาเป็นคนไทยเจ้าแรกในสหรัฐอเมริกา

ดร.แก้มหอม ณ ล้านช้าง(แม่มดกัญชา)​ผู้ที่มีความพยาม ผลักดันให้เชียงใหม่เป็นศูนย์การเรียนรู้กัญชาระดับโลกพึ่งเปิดศูนย์เรียนรู้ ไทย-เอมริกัน ศาสตร์​ทางด้านกัญชา เพื่อการรักษาโรค แบบแพทย์องค์รวมที่จ.เชียงใหม่  เมื่อต้นเดือนสิงหาคม2562ที่ผ่านมา, ก็ต้องบินด่วนไปรับรางวัล Higher Achievement Award, ANMA 2019 Las​Vegas, U.S.A​  ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ​นี้ ดร.แก้มหอม ได้รับมาแล้วถึง 4 ปีซ้อน

ผอ.สภาแพทย์สมุนไพรและแพทย์ทางเลือก สหรัฐฯได้ยกย่อง”ดร.แก้มหอม”เคสผู้นำองค์กร

ที่มุ่งมั่นทุ่มเททำงานเพื่อองค์กรและสร้างองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์สูงสุดให้ผู้ป่วยทางเลือกในการใช้ธรรมชาติรักษาโรคมะเร็ง, รับรางวัล ติดต่อกัน 4ปีซ้อน เป็นปีที่38 กับงาน ANMA 2019 Las Vegas, U.S.A.

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมสภาแพทย์ทางเลือกและแพทย์สมุนไพรครั้งที่ 38 ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา American Naturopathic Medical Association  ครั้งที่ 38 ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2562 โดยมีแพทย์สมุนไพรและแพทย์ทางเลือกทั่วประเทศสหรัฐอเมริกากว่าหลายพันคนมาร่วมงาน  ในงานจะมีการพบปะ แลกเปลี่ยน อบรม งานวิจัย เครื่องมือ ความรู้ด้านสมุนไพร แพทย์ทางเลือก แต่ละสาขาวิชา โดยปีนี้ยังต้องยกให้สมุนไพรกัญชาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดอีกปีหนึ่งที่ทั่วโลกต่างตื่นตัว ไม่ว่าจะเป็นทางแพทย์ทางเลือก หรือแม้แต่แพทย์แผนปัจจุบัน

        จากการสัมภาษณ์ Mrs Julie Morgan ผู้อำนวยการสภาแพทย์สมุนไพรและแพทย์ทางเลือก ประเทศสหรัฐอเมริกา Director of   American Naturopathic Medical Certification Board  and Dr.Philippos Diamantis ,  President of American Naturopathic Medical Certification Board ที่มอบรางวัลแพทย์ทางเลือกและแพทย์สมุนไพรดีเด่นของประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่ 4 โดยในเนื้อหาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทางสภาแพทย์ยินดีและภูมิใจในตัว ดร แก้มหอม ที่ได้ทุ่มเททำงาน เพื่อองค์กรและองค์ความรู้เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ป่วยทางเลือกในการใช้ธรรมชาติในการรักษาโรคมะเร็ง

        หลังจากได้รางวัล ดร แก้มหอม จะเดินทางไปสอน อบรม ร่วมทำเคสกับทางแพทย์ทางเลือกในรัฐต่างๆ เพื่อสอนให้แพทย์ทางเลือกได้มีองค์ความรู้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากการใช้กัญชาในการรักษา ซึ่งมีประโยชน์ต่อมวลมนุษย์ชาติที่สุดนับแต่มีสภาแพทย์สมุนไพรและแพทย์ทางเลือกในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการนำเคสจริงมา รวบรวมกับงานวิจัยที่ได้ทำกันมาหลายสิบปี ทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่สุดโดยรัฐบาลและองค์การอาหารและยา ผ่านกฏหมายการใช้น้ำมันกัญชารักษาในเด็กเล็ก ถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์การรักษา ซึ่งดร.แก้มหอมได้เป็นทีมลีดเดอร์ในการนำเสนอเคส และอบรมสมาชิกแพทย์ทางเลือกและแพทย์สมุนไพรในครั้งนี้

       ส่วนการเดินหน้าทางธุรกิจในครั้งนี้ นายนรชาติ ปวรานนท์  ผอ.บริษัท Go TrueNature Science Lab, Inc. ภายใต้การควบคุมของ ดร แก้มหอม ณ ล้านช้าง  ยังได้เปิดตัว น้ำมันกัญชาดรอปชิ้ป ซึ่งถือว่าเป็นคนไทยเจ้าแรกในสหรัฐอเมริกา และผลิตจำหน่ายให้คลินิคสมาชิกแพทย์สมุนไพร แพทย์ทางเลือก แพทย์ผสมผสาน ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา อเมริกาใต้ ยุโรป และทั่วโลก

       ทั้งนี้ดร แก้มหอม ได้เซ็นต์สัญญาในการวิจัยและทำเคส ร่วมกับบริษัทใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุด ในโครงการ Industrial Hemp Pilot Programs ,US Farm Bill (Section 7606) ซึ่งมีการเตรียมโครงการตั้งแต่ปี 2014 จนสำเร็จในปี 2017  และทางรัฐแคลิฟอเนียได้ อนุญาติกัญชาเสรีในปี 2018 ถือเป็นประวัติศาสตร์ของการใช้กัญชาต่อชาวอเมริกัน ทาง ดร.แก้มหอม ได้ร่วมงานกับทีมวิจัย หน่วยงานองค์กรต่างๆ ที่สนับสนุนการใช้กัญชาเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง เด็กลมชัก พิการทางสมอง พากินสัน ฯลฯ  ในขณะที่ประเทศอื่นๆ ได้พัฒนาไปไกลมากแล้ว โดยเฉพาะประเทศอิสราเอล ยุโรป อังกฤษ

       ในเดือนกันยายน 2019 ทาง ดร,แก้มหอม โดยบริษัท โกทรูริช ดรอปชิ้ป จะเปิดตลาดอีกด้าน สำหรับ คนไทย คนลาว กัมพูชา และม้ง ในอเมริกา เพื่อได้เข้าถึง พร้อมศึกษารายละเอียดได้เข้าใจมากขึ้น  และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ เป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถสร้างรายได้จากการขายน้ำมันกัญชาในอเมริกา และทั่วโลกที่อนุญาตให้ใช้กัญชาในการรักษาหรือดูแลสุขภาพได้ โดยทางทีมมีฝ่ายปรึกษาสุขภาพ ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ เพื่อให้ความเข้าใจผู้ใช้น้ำมันกัญชาอย่างละเอียด โดยผ่าน ไลน์แอดที่ @hempforheal  , Email: drgamhom@gmail.com

Toll Free: 1.888.634.5666 จึงนับเป็นคนไทยคนแรกที่ทำธุรกิจน้ำมันกัญชาในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย”