การบินไทยจัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2561”ปีที่ 5 จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มทั้งในและต่างประเทศ

การบินไทยจัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2561”ปีที่ 5 จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มทั้งในและต่างประเทศและกิจกรรมพิเศษตลอดช่วงจัดงาน 6-8 ก.ค.นี้

วันที่ 6 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นาย กฤษณ์ ธนาวณิช รองผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2561 ” ครั้งที่ 5 ซึ่งบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 กรกฎาคม 2561

นายกรกฎ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประเทศไทย บริษัท การบินไทยฯ กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรม “รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2561 ” ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 5  ของการจัดงานที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญทางภาคเหนือของการบินไทย นอกจากจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศแล้ว ยังมีกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมงานรักคุณเท่าฟ้าเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสมนาคุณผู้โดยสารของการบินไทยในโอกาสที่ครบรอบปีที่ 58 ของบริษัทฯ

ในการจัดกิจกรรม ““รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2561 ” เพื่อส่งมอบความสุขด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มให้ลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียงภาคเหนือ รวมถึงกิจกรรมพิเศษตลอดทั้ง 3 วัน สำหรับสมนาคุณลูกค้าโดยการจำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นทุกเส้นทางทั่วโลกของการบินไทยและไทยสมายล์ แพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง(รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์) จำหน่ายสินค้าที่ระลึกจาก THAI Shop ในราคาพิเศษและสามารถนำไมล์สะสมมาแลกสินค้าภายในงานได้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารรวมทั้งสินค้าภายในงานครบ 60,000 บาทขึ้นไป(ภายในวันเดียวกันโดยรวมใบเสร็จได้) จะได้รับสิทธิ์เล่นเกมลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรีของการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ 10 รางวัล และภายในประเทศจำนวน 20 รางวัล รวมทั้งรางวัลอื่นอีกมากมาย.