พันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ เชิญชวนเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ กับโชว์มายากลระดับโลก

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางความบันเทิงในย่านเศรษฐกิจ และแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในภาคเหนือ เปิดการแสดงโชว์มายากลระดับโลก “Magic Land at Pantip Chiang Mai , Entertainment Center of The North”

โดยมีคุณปรเมษฐ์ สุขพานิช นักมายากลชื่อดังดีกรีแชมป์ประเทศไทย 4 สมัย ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ตื่นตา ตื่นใจไปกับความอัศจรรย์ของโชว์มายากล พร้อมบรรยากาศและที่นั่งชมการแสดงที่ทีมงานที่สะดวกสบายขณะชมการแสดง ณ Arena Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ สามารถติดต่อสอบถามและสำรองที่นั้งได้ที่โทร 081-1624080 , 093-8625529 หรือ www.facebook.com/MagicLand.ChiangMai/

ซึ่งนายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่ กล่าวว่า การแสดงโชว์มายากลที่จัดขึ้นในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำว่าศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางความบันเทิงที่ดีที่สุดของภาคเหนือที่รวมสินค้า การบริการ แหล่งกิจกรรมสร้างสรรค์ของเด็กและเยาวชน โดยการแสดงโชว์จัดเต็ม 4 รอบทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่รอบเวลา 11.00 น. / 14.00 น. / 17.00 น. และ 19.00 น. ซึ่งรับรองว่าทุกๆท่านจะสนุกสนาน เพลิดเพลินกับความอัศจรรย์ของโชว์มายากลอย่างแน่นอน