“แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค” สวนน้ำธรรมชาติ ที่สวยที่สุดในเชียงใหม่เปิดเครื่องเล่นใหม่

แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค สวนน้ำธรรมชาติ ที่สวยที่สุดในเชียงใหม่ สวนน้ำของเรามีขนาด 35 ไร่ เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่กับสวนน้ำขนาดยักษ์ ซิปไลน์และเวคบอร์ด

เชียงใหม่-14 ต.ค.61 ณ แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค หมู่ที่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ได้แถลงข่าวเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่กับสวนน้ำขนาดยักษ์ที่เพิ่มจากของเดิม ขนาดเท่าสองสนามฟุตบอลเอานักเล่นน้ำพร้อมกับ ซิปไลน์ที่ผาดระหว่างสวนน้ำและเวคบอร์ดเครื่องเล่นชนิดใหม่ที่มีที่นี่เป็นแห่งแรก

แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค ที่เกิดจากบ่อดินลึก ที่ใช้ขุดดินไปขายและ ทางเจ้าของที่เลยปล่อยพื้นที่ไว้ บวกกับน้ำฝน สั่งสม นานหลายปี ทําให้เกิดเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ สีเขียวมรกต อีกทั้งโดยรอบเป็นสันดิน โอบล้อม คล้ายดั่ง แกรนด์แคนยอนของอเมริกา จนผู้คนขนานนามว่าเป็นแกรนด์แคนยอนเมืองไทย
จนมีการสร้างสวนน้ำที่มีเครื่องเล่นลอยน้ำ ขนาดใหญ่ บน พื้นที่ กว่า 35 ไร่ เป็นที่นิยมชื่นชอบ ทั้งนักท่องเที่ยวไทย และต่างชาติ จากการเล่าปากต่อปาก บอกต่อกัน มา ทั้งนี้ทางสวนน้ำแกรนด์แคนยอน และในอนาคตจะโครงการใหญ่อีกหลายโครงการ ที่ต่อยอดเป็นแหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น รีสอร์ท น้ำตกขนาดใหญ่ สวนน้ำเด็กสไตส์จูราสิคปาร์ค และส่วน อื่นๆอีกมากมาย เพื่อสร้างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่

ปัจจุบัน แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค มีเครื่องเล่นอาทิเครื่องเล่นลอยน้ำ 2 ไร่,สวนน้ำเด็ก สไลเดอร์, เรือคายัค เรือไม้ , สไลเดอร์ยักษ์, ซิปไลน์ ,เวคบอร์ด และยังมีบริการทั้งอาหารเครื่องดื่มอีกด้วย

แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค มีระบบความปลอดภัยสูงมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดเวลาดังนั้นจึงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาไม่ขาดสาย สำหรับราคาบัตรผู้ใหญ่ราคา 550 บาท เด็ก ส่วนสูง 90 ถึง 120 เซนติเมตร 400 บาท ถ้าต่ำกว่า 90 เข้าฟรี ! และยังมีบัตร 200 บาทสําหรับคนที่ไม่เล่น น้ำ สามารถแลกเครื่องดื่มที่คาเฟ่ได้


พิเศษ ! โปรโมชั่นเดือนเกิด รับส่วนลดทันที 30 % และสําหรับนักเรียน นักศึกษา แสดงบัตรรับ ส่วนลด 100 บาท
แกรนด์แคนยอน วอเตอร์ปาร์ค เชียงใหม่ อยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 061-796-3999 , Facebook.com/Grand CanyonWaterPark

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/pi86FXFrxC72
——————–
#เชียงใหม่โซเชียลนิวส์ #GrandCanyonWaterPark