MG Chiang Mai เชิญชมดนตรี งาน Chiang Mai Jazz festival #6 “Songs For Our Father”

MG Chiang Mai

เชียงใหม่ – MG Chiang Mai เชิญชมดนตรี งาน Chiang Mai Jazz festival #6 “Songs For Our Father” ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ และสัมผัสกับตัวจริงของรุ่น NEW MG3 รุ่น V และ NEW MGGS 1.5 L TURBO และข้อเสนอพร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษที่บูธ MG ภายในงาน
การจัดงานในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “Songs For Our Father” เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระอัจฉริยะภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ โดยจะมีทั้งบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่จะนำมาบรรเลงโดยศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Ulf ซึ่งเป็นมือกีตาร์แจ๊สระดับ World Premiere โดย อูลฟ์ ผู้ซึ่งเคยเป็นมือกีตาร์ให้กับวง Oscar Peterson Quartet ที่นำวงโดย Legendary อย่าง ออสการ์ ปีเตอร์สัน มือเปียโนแจ๊สระดับโลก และยังเคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอีกมากมาย เช่น John McLaughlin, Pat Metheny, Pat Martino, John Scofield, Larry Carlton Herbie Hancock, Ray Brown, Joe Henderson, Michael Brecker, และ Jack De Johnette เป็นต้น ซึ่งในครั้งนี้ เขาจะมาพร้อมกับนักกีตาร์แจ๊สอนาคตไกล Eric Wakenius เพื่อถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ และยังมีบทเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน

นอกจากนี้ยังมีศิลปินระดับโลกอีกหลายท่านที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงแจ๊สในสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้ง Thorsten Wollmann Trio, Stephan Zimmermann, The Swing King, ป้อม ออโต้บาห์น, Janine Alissa Wollmann, Los Rumeros และ ETC. ในงาน Chiang Mai Jazz festival ครั้งนี้ ผู้ชมจะได้พบกับดนตรีแจ๊สในหลากหลายสไตล์ จากศิลปินมากมาย ทั้ง Classic Jazz, Pop Jazz, Latin Jazz, Big Band และอื่น ๆ อีกมากมาย

สัมผัสกับตัวจริงของรุ่น NEW MG3 รุ่น V และ NEW MGGS 1.5 L TURBO ได้แล้ววันนี้ได้ที่ MG Best Auto Sales ทั้ง ๕ สาขา ได้แก่ เอ็มจี สาขาเพชรเกษม ๖๕ โทร. ๐๒ ๔๔๔๒๓๓๓, เอ็มจี สาขาบายพาส ชลบุรี โทร. ๐๓๘ ๑๑๑๕๕๕, เอ็มจี ศรีราชา โทร. ๐๓๘ ๑๙๖๙๖๖, เอ็มจี พัทยา (โชว์รูมชั่วคราวห้างเปิดใหม่ฮาร์เบอร์มอลล์พัทยา) โทร. ๐๘๔ ๖๗๘๐๐๙๙, และเอ็มจี สาขามหิดล เชียงใหม่ โทร. ๐๕๓ ๒๘๓๔๕๔

Follow Website : http://www.mgbestautosales.com/
Follow Line : http://line.me/ti/p/@zph2139j

พิพัฒน์ ศรีตะวัน รายงาน

MG Chiang Mai