BMW ฉีกกฎภาพลักษณ์เดิม เปิดตัวยิ่งใหญ่ The First-Ever BMW X2

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา คุณกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย คุณกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทบาเซโลนา มอเตอร์จำกัด และ มร.ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด BMW ประเทศไทย , คุรวีรโชติ ถิรวยามากุล ผู้จัดการอาวุโส แผนกการตลาดสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกันเปิดตัวรถยนต์ BMW X2 ใหม่ ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดยเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในภาคเหนือ ในงาน “The Great Experience New BMW X2” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be The One Who Dares” ประกาศความเป็นตัวตนเหนือทุกกฎเกณฑ์จากแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างสรรค์แฟชั่นสุดล้ำ นำโดยคุณสุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2017 และทีมนางสาวเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางแบบนายแบบชั้นนำอีกมากมาย

คุณกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทบาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการบริหารงานในส่วนของเขตพื้นที่ภาคเหนือ บริษัทมีโชว์รูมแห่งแรกคือบาเซโลน่ามอเตอร์เชียงใหม่ ที่รองรับลูกค้าที่มีฐานกำลังซื้อค่อนข้างสูงในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ทั้งผู้ประกอบการ นักธุรกิจ พ่อค้า รวมทั้งนักท่องเที่ยว โดยเปิดบริการมาแล้ว 9 ปี สำหรับตลาดรถยนต์หรูในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ถือว่าเป็นตลาดใหญ่ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีอัตราการเติบโตสูงมาโดยตลอด บริษัทได้ทำการศึกษาพื้นที่ตลอดจนกำลังซื้อและความต้องการของลูกค้า จนเรามั่นใจว่า สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างดี เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่นี้ เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ทันสมัยและชื่นชอบสมรรถนะของรถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เราจึงเชื่อมั่นในศักยภาพอัตราการเติบโตของตลาด ยนตรกรรมหรู ในเขตภาคเหนือตอนบน ว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตภาพรวมของเศรษฐกิจประเทศอย่างชัดเจน

ด้านมร.ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด BMW ประเทศไทย กล่าวว่า ภาคเหนือถือเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ที่ BMW Group ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างครอบคลุม บาเซโลนามอเตอร์ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการขยายการเข้าถึงของ BMW ทั้งในรูปแบบโชว์รูม ศูนย์บริการ และสตูดิโอ ในทางภาคเหนือและภาคกลาง ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้ารวมทั้งวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับ BMW Group ประเทศไทยเราจึงมั่นใจว่าจะสามารถครองความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในตลาดนี้ร่วมกันได้อย่างแน่นอน