เดอะพิซซ่า คอมปานี ความอร่อยแล้ววันนี้ กับรสชาติสไตล์อิตาเลียน เปิดเเล้วที่ สาขาบิ๊กซีดอนจั่น

The Minor Food Group เจ้าของ เดอะพิซซ่า คอมปานี ลุยเปิดสาขาสาขาบิ๊กซีดอนจั่น อย่างเป็นทางการ เป็นสาขาที่ 11 ของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมให้บริการความอร่อยกับรสชาติอาหารสไตล์อิตาเลียนที่ทุกคนคุ้นเคย มั่นใจศักยภาพจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าเปิดอีก 3 สาขาในเชียงใหม่ภายในสิ้นปีนี้

 

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 08.30 น. ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาดอนจั่น อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พลเอกเจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ประธานที่ปรึกษา กต.ตร. จังหวัดเชียงใหม่ และที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ได้เป็นประธานในพิธีเปิด เดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาบิ๊กซีดอนจั่นอย่างเป็นทางการ โดยมีนายกิตติชาญ คงแป้น ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมในพิธีเปิดอย่างคั่งคั่ง โดยสาขาบิ๊กซีดอนจั่นแห่งนี้ ถือเป็นสาขาที่ 11 ในจังหวัดเชียงใหม่ของเดอะพิซซ่า คอมปานี พร้อมให้บริการกับพิซซ่าหลากหลายรสชาติ รวมไปถึงอาหารอร่อยสไตล์อิตาเลียนอีกมากมายที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในพิธีเปิดดังกล่าวยังได้มีการมอบพิซซ่าแสนอร่อยให้กับเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

ด้านนายกิตติชาญ คงแป้น ผู้ช่วยรองประธานบริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทั้งในด้านจำนวนประชากร และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะขยายสาขาให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ร้านเดอะพิซซ่า คอมปานี ที่จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดที่มีสาขาเยอะที่สุดในต่างจังหวัด ซึ่งหากนับรวมสาขาล่าสุดแห่งนี้แล้วก็จะมีร้านให้บริการลูกค้าถึง 11 สาขา ทั้งนี้ ภายในปี 2560 นี้ ทางบริษัทฯ ก็ยังมีแผนที่จะเปิดอีก 3 สาขา รวมทั้งสิ้นเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ทางพิซซ่าคอมปานี ก็จะมีถึง 15 สาขา โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ทุกๆ ด้านเพื่อความพึงพอใจสุงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการเดอะพิซซ่า คอมปานีอีกด้วย