เริ่มขายบัตรแล้ว “อ๊อด คีรีบูน” Meet & Greet Concert #2 เพื่อนกัน คืนวันฉันรักเธอ

เชียงใหม่ – บริษัท คอนโมโต้ จำกัด ร่วมกับโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ และดนตรีสีสัน ร่วมสร้างความบันเทิงกับคอนเสิร์ต “อ๊อด คีรีบูน” เพื่อนกัน คืนวันฉันรักเธอ ในรูปแบบ Meet & Greet Concert#2 จะจัดขึ้นในวันที่ ๔ กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน ชั้น ๓ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ บัตรราคาเพียง ๓๕๐ บาทเท่านั้น ประตูเปิด ๑๘.๐๐ น.

ไปร่วมสัมผัสบรรยากาศของอากาศที่หนาวเย็นบนสถานที่จัดงานหรู และเป็นกันเองกับศิลปินขวัญใจมหาชน ที่จะมาแจกลายเซ็นพร้อมถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับบรรดาแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีอาหารสุดอร่อยและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มาให้เลือกสรรอย่างเต็มที่ตลอดงาน และอิ่มใจไปกับบทเพลงของ อ๊อด คีรีบูน ที่อยู่ในความประทับใจตลอดกาล เช่น รอวันฉันรักเธอ ปลูกรัก อดีตรักยามเย็น หากรัก อายุไม่สำคัญ และเพียงก่อนนั้น เป็นต้น และอีกมากมาย ที่เตรียมมาฝากแฟนคลับชาวเชียงใหม่และภาคเหนือแทนความคิดถึง

จัดเป็นคอนเสิร์ตที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เปิดให้ซื้อบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ บริษัท คอนโมโต้ฯ โทร. ๐๘๑ ๖๗๑๕๗๘๘, บริษัท ดนตรีสีสันฯ โทร. ๐๕๓ ๘๕๐๗๗๘-๙, โรงแรมดวงตะวัน โทร. ๐๕๓ ๙๐๕๐๐๐, จุดประชาสัมพันธ์ ชั้น ๑ และ ชั้น ๕ โรบินสัน แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่, ไลน์ ID: conmoto.cnx, และติดต่อผ่าน Facebook.com/conmoto.cnx

พิพัฒน์ ศรีตะวัน รายงาน

MG Chiang Mai