มีนาคม 19, 2024

สาวก iPhone ต้องไม่พลาด! iPhone 13 Series

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่

          สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ โดยคุณพิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ, คุณระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป และคุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับ บริษัท ทรูคอปอร์เรชั่น จำกัด(มหาชน) โดน คุณจินดาภรณ์ มะโนวรรณาผู้จัดการทั่วไปเขตภาคเหนือตอนบน นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Apple ตัวท๊อปสุดของแบรนด์อย่าง iPhone 13 Series จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่ iPhone 13 Series มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบกล้องหน้าคู่ที่ล้ำหน้าสุดเท่าที่เคยมีมา ความทนทานเป็นเยี่ยม ชิป A15 ที่เร็วที่สุดในโลก กับแบตเตอรี่ที่ให้คุณใช้งานได้นานขึ้นจนคุณรู้สึกได้ ปลดล็อคขุมพลังอัจฉริยะที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า เท่านั้นยังไม่พอ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ยกทัพนวัตกรรมใหม่มาให้คุณได้ทดลองสัมผัสของจริงครบทุกรุ่น รวมไปถึง iPad mini 6 และ iPad Gen 9 กับความมหัศจรรย์ ที่ที่ให้ไอเดียที่ยิ่งใหญ่กลายเป็นจริงได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ไม่ต้องจอง! รับเครื่องได้ทันที จัดโปรสุดแรง รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมให้คุณผ่อน 0% นานถึง 36 เดือน

เชิญคุณร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด ที่ให้คุณทดลองใช้ฟรี 100GB นาน 30 วัน นอกจากนั้นแล้ว True ยังมอบประสบการณ์แห่งโลกอนาคตให้คุณ ได้สัมผัสตัวจริงกับหุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ TRUE 5G TEMI Connect & Care Bot ที่พร้อมช่วยเหลือ สื่อสาร และสามารถส่งของได้ https://www.youtube.com/watch?v=3bnGG4Xo0GE  ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น

 

 

 

รวมไปถึงโปรโมชั่นดีๆกับ งานสยามทีวี 10.10 Shock Sale ลดแล้วลดอีก ลดสูงสุดถึง 70% ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ลดเพิ่ม 20% พร้อมโปรฯผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมสินค้านาทีทองที่นำมาลดราคากันแบบสุดๆ ทุกศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดเดือน ตุลาคมนี้เท่านั้น

สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ พร้อมบริการให้คุณแบบครบวงจร กับ DIGITAL SERVICE บริการแบบดิจิตอลล้ำสมัยสำหรับสมาร์ทโฟนและไอที และ ศูนย์บริการสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

แล้วพบกับการเปิดตัว iPhone 13 Series อย่างเป็นทางการ ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/siamtv และ Line SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv หรือScan QR Code https://line.me/ti/p/%40ykl0011o) หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-282222 ต่อ 201 (ฝ่ายประชาสัมพันธ์)