มีนาคม 19, 2024

Con Moto Meet&Greet Concert#6 “ปาป๊า มาม๊า กับ อาเจ๊”

เตรียมพบกับความสนุกที่ทุกคนรอคอย “ปาป๊า มาม๊า กับ อาเจ๊” กับ “Forever”

Con Moto ร่วมกับ The Imperial Chiangmai Resort&Sports Club เชิญชวนแฟนคลับ “Forever” มาสนุกกับ Con Moto Meet&Greet Concert#6 “ปาป๊า มาม๊า กับ อาเจ๊” เสาร์ที่ 14 ธ.ค. นี้ ที่ The Imperial Chiangmai Resort&Sports Club 6 โมงเย็นเป็นต้นไป จองบัตรได้แล้ววันนี้

วง ฟอร์เอฟเวอร์ เป็นวงสตริงที่มีผลงานในแนวดนตรีแบบบั๊บเบิ้ลกัม ตั้งวงกันในปี 2524 โดยมีสมาชิกเริ่มแรกคือ ปรีชา, สุทธิชัย และ มนตรี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนทวีธาภิเษก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเล่นดนตรีกันอย่างจริงจัง มนตรี จึงไปตาม วิรุฬ (ดำ) และ นิโรจน์ มาร่วมวง อีกด้านหนึ่งปรีชาได้ไปตาม นิฤทธิ์ และ สมบุญ จนฟอร์มกันเป็นวงแบบเต็มรูปแบบ นอกจากแนวเพลงแล้วการแต่งกายของสมาชิกในวงก็จะใส่เสื้อผ้าสีสันฉูดฉาด สดใส สอดคล้องกับแนวดนตรีที่เล่น นอกจากภาพลักษณ์ที่ดูสดใสแล้วก็คือพวกเขาเล่นสดกันได้ดี ผลงานชุดแรก “พอฝัน” ในปลายปี 2526 และออกวางขายต้นปีถัดไป นอกจากนี้ในปี 26 ทางวงได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นจากสำนักนายกรัฐมนตรี  

ฟอร์เอฟเวอร์ออกเทปอย่างต่อเนื่องและรักษาระดับความสำเร็จในงานแต่ละชุดได้ใกล้เคียงกัน ถึงปี 2531 ทางวงได้เสริม สหพล จุลวงศ์ เข้ามาเป็นนักร้องนำในชุด “หัวใจเธอมีหรือเปล่า” ที่เรารู้จักกันดี หลังจากออกงานที่เป็นออริจินัลของตัวเองชุดสุดท้าย ทางค่ายก็เน้นให้ทางวงนำเพลงสตริงเก่าๆ ในปลายยุค70 และต้นยุค 80 มาคัฟเวอร์หลายชุด รวมถึงการอัดเสียงเพลงสากลด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ฟอร์เอฟเวอร์ได้อัดเสียงเพลงสากลออกมาชุดหนึ่งคือชุด “Love You Forever” ในปี 2530 และขายดีมาก ฟอร์เอฟเวอร์จัดได้ว่าเป็นวงสตริงระดับชั้นนำอีกวงหนึ่งในยุคนั้น

สมาชิกของวงฟอร์เอฟเวอร์

  • ปรีชา ศิริบุญส่ง (ชา) – กีต้าร์, หัวหน้าวง
  • สุทธิชัย เทวพิทักษ์ (จุ่น) – กีต้าร์
  • มนตรี ชุติสิระ (จืด) – เบส, ร้องนำ
  • สมบุญ โชติหิรัญพาณิชย์ (กอล์ฟ) – แซ็กโซโฟน, คีย์บอร์ด, ฟลุต
  • วิรุฬ สกุลทรัพย์ไพศาล (ดำ) – คีย์บอร์ด, ร้องนำ
  • นิฤทธิ์ มณีจำนง (เก๋) – ทรัมเป็ต, คีย์บอร์ด
  • นิโรจน์ วงศ์ไชยชุติกร (โรจน์) – กลอง
  • สหพล จุลวงศ์ (อั้น) – ร้องนำ, เครื่องเคาะ, กีต้าร์

มาเตรียมพบกับความสนุกครั้งนี้กันให้เต็มที่กับ Con Moto Meet&Greet Concert#6 “ปาป๊า มาม๊า กับ อาเจ๊” กับ “Forever” บัตรราคา 450 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นซื้อบัตรสำหรับกลุ่ม 10 ใบ ในราคาเพียง 4,000 บาท เท่านั้น เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ริมปิง 3 สาขา นวรัฐ มีโชค และนิ่มซิตี้เดลี่ หรือสั่งจองและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : CON MOTO Chiangmai / โทร.081-671-5788 / Line : @conmoto