มีนาคม 19, 2024

จัดหางานเชียงใหม่เชิญชวนร่วมกิจกรรม Chiang Mai Job Fair Online 2021 เพิ่มโอกาสการมีงานทำแก่ผู้ว่างงาน

 

สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนผู้ว่างงานร่วมกิจกรรม Chiang Mai Job Fair Online 2021 เพิ่มโอกาสการมีงานทำ มีรายได้ ผ่านการสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรง ทางโปรแกรม Zoom Meeting

วันนี้ (27 ก.ค. 64) นายวินัย ทองอุบล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดงานนัดพบแรงงาน online ภายใต้ชื่องาน “Chiang Mai Job Fair Online 2021” ระหว่างวันที่ 6 – 7 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. เพื่อเพิ่มโอกาสการมีงานทำให้แก่ผู้ประสงค์จะหางานทำ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง และผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ได้มีงานทำ มีรายได้ และนายจ้าง/สถานประกอบการ ได้คัดเลือกพนักงานตรงกับคุณสมบัติที่ต้องการ

ภายในงานมีการแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมสมัครงานและสัมภาษณ์งาน โดยผู้สมัครงานต้องลงทะเบียนสมัครงานผ่านเว็บไซต์ cmidoejobonline.com และสัมภาษณ์งานกับนายจ้างโดยตรง ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting ซึ่งขณะนี้มีนายจ้าง/สถานประกอบการ เข้าร่วมรับสมัครงานแล้ว จำนวน 29 บริษัท 88 ตำแหน่ง 599 อัตรา กิจกรรมแนะแนวอาชีพ โดยสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการสมัครงานและการสัมภาษณ์งานอย่างไรให้ได้งานทำ

และกิจกรรมสาธิตอาชีพ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาน โดยในวันที่ 6 สิงหาคม จะมีการไลฟ์สดอาชีพออนไลน์ เรื่อง “การสร้างคอนเทนต์ ง่าย ๆ ให้ปัง มีรายได้” และ เรื่อง “การสร้างรายได้กำไรดี บน Shopee Lazada” และในวันที่ 7 สิงหาคม จะมีการสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ อาทิ การทำซูชิอาหารญี่ปุ่น การทำเครื่องดื่มม็อกเทล การทำสลัดโรลปูอัดหมูยอน้ำสลัดซีฟู้ด ซึ่งเป็นอาชีพที่ทำได้ง่าย ขายได้จริง นอกจากนี้ ยังมีการไลฟ์สดกิจกรรมเล่นเกมส์ตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล ผ่าน Facebook Fanpage สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ อีกด้วย

จึงขอเชิญชวนประชาชน ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ cmidoejobonline.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หรือติอต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 053-1127446 ต่อ 22 ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ทุกวันเวลาราชการ