มีนาคม 19, 2024

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ตลอดเดือนสิงหาคม 2563

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ตลอดเดือนสิงหาคม 2563 ในรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่ .. เปิดให้บริการเฉพาะผู้ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบความสุขให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม

          นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า  ในขณะนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เปิดให้บริการตามปกติ และมีการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมกิจกรรมอย่างเต็มจำนวน เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจึงพร้อมที่จะมอบความสุขให้นักท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง โดยจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเข้าชมต้องลงทะเบียนจองการเข้าชมล่วงหน้าผ่าน www.chiangmainightsafari.com หรือ  https://faceticket.net/queues/night-safari/ เท่านั้น และสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ เป็นราคาพิเศษสำหรับการเข้าชมกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ ในราคาผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก ราคา 50 บาท ซึ่งเปิดให้บริการวันละ 3 รอบ เวลา 13.00 – 16.00 น., 16.00 – 19.00 น. และ 19.00 – 21.00 น. จำกัดรอบละ 500 คน เท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวตามมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยมีกิจกรรมเพิ่มเติมพิเศษนอกเหนือจากการนั่งรถชมสัตว์ Tiger show ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียงรอบละ 115 คน/ รอบ ในราคาพิเศษ ผู้ใหญ่ ราคา 40 บาท เด็ก ราคา 20 บาท และยังคงงดการป้อนอาหารสัตว์อย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคมเดือนแห่งวันแม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีขอมอบของขวัญให้แม่เข้าชมฟรี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ โดยการนำบัตรประจำตัวสำหรับบุคลากรทางการแพทย์มาแสดงรับสิทธิ์เที่ยวชมฟรีตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งนี้ในทุกสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ และบุคลากรทางการแพทย์จะต้องทำการลงทะเบียนออนไลน์มาแล้วเท่านั้น 

            สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวในช่วงเวลานี้ โปรดเตรียมตัวมาให้พร้อม สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง  เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร และพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อเตรียมพร้อมท่องเที่ยววิถีใหม่ สนุก และปลอดภัยกันทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โทร. 053 – 999000 หรือ Line@ : nightsafari, Facebook: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari