มีนาคม 19, 2024

“SKECHERS Maya Concept Store” แห่งที่ 3 และ SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ

22 ตุลาคม 2565 – เชียงใหม่: สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดสาขาใหม่ “SKECHERS Maya Concept Store” คอนเซ็ปต์สโตร์ แห่งที่ 3 มาพร้อมกับ SKECHERS Foamies ณ ศูนย์การค้าเมญ่า ใจกลางเมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมประกาศต่อสัญญา “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SKECHERS ต่อเนื่องปีที่ 3ซึ่งเปิดให้บริการสินค้าคุณภาพที่หลากหลายคอลเลกชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย กับการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายครบทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งครอบครัว

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า  “เป็นอีกครั้งสำคัญที่สเก็ตเชอร์สได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยขยายสาขา SKECHERS คอนเซ็ปต์สโตร์ เป็นแห่งแรกที่ จ.เชียงใหม่ และเป็น SKECHERS Foamies® Store แห่งแรกในภาคเหนือ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สำคัญ เพราะเชียงใหม่เป็นทั้งจังหวัดหัวเมืองและแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ โดยคอนเซ็ปต์สโตร์นี้เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ผ่านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สเก็ตเชอร์ส ที่โฟกัสในเทคโนโลยีเพื่อความสบายและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ จึงเหมาะกับผู้คนทุกเพศทุกวัย และวันนี้ ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษที่มีความหมายสำหรับสเก็ตเชอร์ส นั่นคือ เราจะประกาศต่อสัญญากับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินและนักแสดงยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งด้วยคาแรคเตอร์ของมิวที่เป็นคนรุ่นใหม่ และสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์สได้เป็นอย่างดี”

มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) ที่ให้ความไว้วางใจและให้เกียรติผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ผมรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับสเก็ตเชอร์ส ส่วนเหตุผลที่ทำให้ผมกลายแฟนของสเก็ตเชอร์สนั้น คือการดีไซน์ของรูปทรงที่มักจะอยู่ในเทรนด์ร่วมสมัย และผมประทับใจในความเบาสบายที่เหมาะสำหรับสุขภาพเท้าทุกครั้งเมื่อสวมใส่ รวมไปถึงความหลากหลายของสินค้าที่ไม่ได้มีเพียงกีฬาเท่านั้น แต่มีครบครันและตอบโจทย์ทุกๆ คน ซึ่งไม่ว่าจะชื่นชอบสไตล์ไหนก็สามารถแวะมาที่ช้อปสเก็ตเชอร์สได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ หรือสตรีทแวร์”

การเปิดตัว “SKECHERS Maya Concept Store” คอนเซ็ปต์สโตร์ และ SKECHERS Foamies® Store ณ ศูนย์การค้าเมญ่า จ.เชียงใหม่ ในครั้งนี้ นับเป็นสาขาแรกในเขตภาคเหนือของ สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) ที่มีความครบครันของผลิตภัณฑ์ SKECHERS ทั้งรองเท้า และเครื่องแต่งกาย เพื่อรองรับความสบายในทุกย่างก้าวของชาว จ.เชียงใหม่  นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลท์ รองเท้า SKECHERS ตระกูล Max Cushioning ที่มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยีพื้นรองเท้า Max Cushioning รุ่นล่าสุด ที่รองรับและให้การซัพพอร์ตเท้าเป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายอย่างมากมาย

“ด้านการขยายสาขาของสเก็ตเชอร์ส จนถึงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เราสามารถเปิดสาขาได้ตามแพลนที่วางไว้ โดยในแต่ละสาขาจะมีลักษณะการให้บริการที่ต่างกันไปแต่ต้องตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และคาดว่าจนถึงปลายปีนี้ สเก็ตเชอร์ส จะสามารถเปิดสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ” นางสาวไข่มุก กล่าวเพิ่มเติม

และพิเศษสุด ในครั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ขอเชิญชวนทุกท่านลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2022 (Virtual Edition)” ซึ่งเป็นกิจกรรมเดิน/วิ่งประจำปีของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและให้คนไทยได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยในปีนี้จัดในรูปแบบสะสมระยะทางผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไม่จำกัดเส้นทาง หรือสถานที่ ซึ่งผู้สมัครที่ลงทะเบียนได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565 ทาง https://race.thai.run/skechersfriendshipwalk2022 จะได้รับเลข E-BIB ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด 30% เพื่อใช้ซื้อรองเท้า SKECHERS ตระกูล MAX CUSHIONING (จากราคาปกติเท่านั้น) สำหรับผู้ที่สะสมระยะทางที่ลงสมัครไว้ครบตามกำหนด จะได้รับคูปอง 1 แถม 1 สำหรับการซื้อ SKECHERS PERFORMANCE APPAREL (เสื้อและกางเกงออกกำลังกาย โดยชิ้นที่แถมต้องมีราคาเท่ากันหรือน้อยกว่า) ยิ่งไปกว่านั้น รางวัลพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงสมัครระยะ 42.195 กิโลเมตร ที่สะสมระยะทางครบจะได้รับคูปองพิเศษ 1 แถม 1 เพิ่ม สำหรับการซื้อรองเท้า SKECHERS MAX CUSHIONING (จากราคาปกติเท่านั้น และชิ้นที่แถมต้องมีราคาเท่ากันหรือน้อยกว่า) และผู้สมัครทุกท่านจะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีรับ SKECHERS GIFT VOUCHER มูลค่า 10,000 บาท* จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 50,000 บาท (ผู้โชคดีที่ได้รางวัลต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5%) *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook:SKECHERSThailand / Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account: @SKECHERSTH