มีนาคม 28, 2024

เชียงใหม่แถลงข่าว “มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่

กองประกวดมิสแกรนด์เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” เวทีอันดับ 1 ของภาคเหนือ เพื่อหามาเป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ไปแข่งขันต่อบนเวทีระดับประเทศ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานได้มีการเปิดตัวเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน

 

.

เมื่อวานนี้ (14 ต.ค. 65) ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นายเฉลิมชนม์ วงศ์ชมภู ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงใหม่ และนายอรรถพันธ์ ยะสง่า ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” เวทีอันดับ 1 ของภาคเหนือ โดยมีนายจิรวัฒน์ วิศิษฐ์ผล ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นพ.พีรวิชญ์ ชื่นวจีธรรม ผู้บริหาร East Clinic นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ตัวแทนผู้สนับสนุนการประกวด สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมงานในครั้งนี้

“มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” เป็นเวทีการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีศักยภาพ มาเป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ไปแข่งขันต่อบนเวทีระดับประเทศ รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานได้มีการเปิดตัวเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ที่จะมาร่วมประชันความงามและความสามารถ เพื่อชิงเงินรางวัล บ้านประจำตำแหน่ง และมงกุฎเพชรโฉมใหม่ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท พร้อมร่วมพูดคุยกับมิสแกรนด์รุ่นพี่ อย่างชมพู อทิตา, ชาล็อต ออสติน และเจนนี่ นฤมล ที่มาบอกเล่าถึงประสบการณ์ในการประกวด และมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้เข้าประกวดทุกคน