มีนาคม 29, 2024

แปลกที่สุดในเมืองไทย ลอยกระทงหนาวเย็นสุดขั้วลบ 7 องศา ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมลอยกระทง ท่ามกลางความหนาวเย็นติดลบ 7 องศา แห่งเดียวในประเทศไทยที่เชียงใหม่ ซู สโนว์โดม ในเริ่มวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นี้

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ได้มีการจัดกิจกรรมลอยกระทงกลางลานหิมะ ภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลลอยกระทงในปีนี้ ซึ่งภายในส่วนจัดแสดงได้มีบ่อน้ำ จำนวนสองบ่อ ตั้งกลางลานหิมะ ท่ามกลางความหนาวเย็นติดลบถึง 7 องศา เพื่อใช้เป็นพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมลอยกระทง โดยทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีการจัดทำกระทงที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติเพื่อแจกให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนฟรี! ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Snow Tube เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เล่นบนลานหิมะกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งมีซุ้มประตูทางเข้าที่ประดับประดาไปด้วยโคมไฟและตุงหลากหลายสีสัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน ร่วมเก็บภาพบรรยากาศและสัมผัสถึงบรรยากาศประเพณียี่เป็งของจังหวัดเชียงใหม่
เชิญสัมผัสความหนาวเย็นติดลบพร้อมกับความสนุกสนาน และบรรยากาศประเพณียี่เป็งได้ที่ เชียงใหม่ ซู โนว์โดม ณ สวนสัตว์

เชียงใหม่

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053-221179, 053-358116
และ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ
*******************************************************************************************************************************************************************