มีนาคม 28, 2024

หมอทรัพย์ ควง บัวเกี่ยง นำแฟนคลับย้อนรอย “กลิ่นกาสะลอง” ทำกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่”

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ให้การต้อนรับ เจมส์ มาร์ และ อันดา และผู้จัดละครกลิ่นกาสะลอง ทำกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่” เที่ยวชมตามรอยสถานที่ถ่ายละครกลิ่นกาสะลอง

เชียงใหม่-  29 มิถุนายน 2562 ณ วัดโลกโมฬี จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ และแฟนคลับรวมไปถึงสาวสวยช่างฟ้อนเล็บได้ให้การต้อนรับ นายวัชรี ศิริเวชวิวัฒน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด ช่อง3, ผู้จัดละครแหม่ม-ธิติและคณะทีมงานจากละครกลิ่นกาสะลอง นำโดย เจมส์ มาร์ , ป๊อบ ฐากูร , อันดา และผู้โชคดีจากกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่”

          นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมตามรอยละครกลิ่นกาสะลองในครั้งนี้ เป็นประโยชน์ต่อการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ วัดโลกโมฬี, วัดต้นเกว๋น, วัดเกตการาม ,วัดเจ็ดยอด,โรงพยาบาลแมคคอร์มิค รวมไปถึงวัฒนธรรมประเพณีที่สวยงามของจังหวัดเชียงใหม่ผ่านเรื่องราวของละคร ทำให้คนสนใจและเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่

          การจัดกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่” ขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 โดยวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 มีนักแสดงนำจากละคร คือ เจมส์ มาร์ (หมอทรัพย์) และน้องอันดา (บัวเกี๋ยง) และวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2562 มีนักแสดงนำจากละคร คือ ป๊อบ ฐากูร (อ้ายมั่นฟ้า) ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ตามรอยละครไปยังสถานที่ต่างๆ ที่เป็นฉากในละครอีกด้วย