ONE NIMMAN FUN PARK ส่งเสริมเด็กไทยคิดอย่างสร้างสรรค์

 

โครงการ ONE NIMMAN ยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อ ลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw มากมาย พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ ลานกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.

          “กิจกรรม ONE NIMMAN FUN PARK  ส่งเสริมเด็กไทยคิดอย่างสร้างสรรค์ ที่ทาง ONE NIMMAN ตั้งใจจัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักคือ การสร้างสรรค์สนามเด็กเล่นที่ปลอดภัย เพื่อสร้างพื้นที่ให้แก่เด็กๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการ สร้างสรรค์พลังบวกร่วมกัน เพื่อพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ คุณพ่อคุณแม่สามารถพาคุณลูกตั้งแต่วัยเด็กเล็กถึง 15 ปีมาร่วมกิจกรรมได้”

ภายในงานพบกิจกรรม FREE WORKSHOP สุดพิเศษที่ทางโครงการ ONE NIMMAN จับมือกับร้านค้า อาทิ ร้าน Melt Me เอาใจเด็กๆ ผู้หลงใหลช็อกโกแลต กับ WORKSHOP ทำช็อกโกแลตสุดแสนอร่อยในรูปแบบที่เด็กชื่นชอบ สายขนมไทยก็พลาดไม่ได้กับ ร้านทองม้วนสุธีรา ที่มาในคอนเซ็ปต์ม้วนความใส่ใจไว้ทุกคำ งานนี้เด็กๆ จะได้เพลินเพลินไปกับวิธีทำขนมไทยทองม้วนที่สุดแสนอร่อยแบบต้นตำรับจริงๆ เมื่อเด็กๆ เข้ามาในโครงการ ONE NIMMAN ตามคอนเซ็ปต์เชียงใหม่เมืองสร้างสรรค์ แน่นอนว่าเราจัดเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมล้านนาเอาไว้ให้ด้วยกับ ร้านทอบุญ ที่จะมาสอนน้องฝึกใช้สมาธิไปพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการจัดตุงไส้หมูสีสันสดใส ปิดท้ายด้วยการระบายสีกระเป๋าผ้าสุดชิค เพื่อให้เด็กๆ ได้มีกระเป๋าใบเดียวในโลกที่ทำจากฝีมือของตัวเอง

 

ONE NIMMAN FUN PARK พื้นที่สำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ที่จะทำให้สุดสัปดาห์กลายเป็น ประสบการณ์ล้ำค่าน่าจดจำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/onenimman  โทร. 052 080 900