TAGTHAi ซิตี้พาสใบแรกเชียงใหม่ กิน เที่ยว ครบ จบในบัตรเดียว

(ทักทาย) แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ เปิดตัว “เชียงใหม่พาส (Chiang Mai Pass)” ซิตี้พาสใบแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ในคอนเซ็ปท์ กิน เที่ยว ครบ จบในบัตรเดียว

 

TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มท่องเที่ยวรูปแบบดิจิทัลแห่งชาติ ที่รวบรวมบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ แบบไร้ขีดจำกัด นำเสนอรูปแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวในหลากหลายมิติ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ขานรับการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัว “เชียงใหม่พาส (Chiang Mai Pass)” ซิตี้พาสที่ตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวในรูปแบบบัตรรวมสถานที่ท่องเที่ยว หรือ Multi-attraction City Pass หวังสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวฉบับใหม่ ด้วยการรวบรวมและเชื่อมต่อบริการ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร  และสปา  รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ จากผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่มากกว่า 60 ราย เข้า เสริมทัพและตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวหลักของประเทศ เพื่อขับเคลื่อนการท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย

นายกลินท์ สารสิน ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และประธานคณะจัดการ บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ร่วมก่อตั้งแอปฯ TAGTHAi กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยว ที่เปิดตัว Bangkok pass, Golf pass, ONESIAM pass ในช่วงที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกว่า 700,000 ครั้ง ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่า TAGTHAi (ทักทาย) นั้นเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “เชียงใหม่พาส” ตัวช่วยอำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยวแบบไร้รอยต่อ (Seamless) และไร้สัมผัส (Contactless) ในรูปแบบของซิตี้พาส กิน เที่ยว ครบ จบในบัตรเดียว โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ซึ่งถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยคนท้องถิ่นด้วยตัวคุณเอง จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดี สะดวกสบาย และคุ้มค่าจากพันธมิตรธุรกิจของเราทั่วจังหวัดเชียงใหม่กว่า 60 ราย ”

      ซึ่ง TAGTHAi (ทักทาย) เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวของไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2566 คาดว่า รายได้จากการท่องเที่ยวจะอยู่ที่ 2.4 ล้านล้านบาท ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด -19 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสำคัญการเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส ทำให้เชื่อว่า TAGTHAi (ทักทาย) จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่ายภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีเชี่ยวชาญในการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อวางแผนการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

“นอกจาก TAGTHAi (ทักทาย) จะตอบโจทย์ครบจบในบัตรเดียวสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว เรายังมุ่งหวังให้คนท้องถิ่น หรือผู้ประกอบรายย่อยใช้ “เชียงใหม่พาส” เป็นอีกหนึ่งช่องทางจัดจำหน่าย และขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสเพิ่มรายได้บนช่องทางดิจิทัล เพราะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและหลากหลายมากขึ้น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนท้องถิ่น” นายกลินท์ กล่าว

สำหรับ TAGTHAi (ทักทาย) คือแพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ ตั้งแต่การให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ช่วยวางแผนการท่องเที่ยว และเชื่อมโยงไปยังระบบการจองที่พัก และตั๋วเครื่องบิน รวมไปถึงการร่วมกันพัฒนาศักยภาพด้านดิจิทัล เทคโนโลยีระหว่างภาคเอกชนชั้นนำของประเทศกว่า 20 หน่วยงาน  โดยมีความมุ่งหมายให้เป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ (National Tourism Platform) ของคนไทย ในปัจจุบันมีการให้บริการ City Pass, การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม บริการให้ความช่วยเหลือสำหรับนักท่องเที่ยว (SOS) รวมไปถึงการให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวต่างๆ

      โดยนักท่องเที่ยวสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi ได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store และสามารถซื้อ Chiang Mai TAGTHAi Pass ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,490 บาท พร้อมใช้รหัสส่วนลด (Promo Code) CNX100 เพื่อรับส่วนลดจำนวน 100 บาท สำหรับทุกการซื้อ (จำกัดเพียง 100 ท่านแรก) นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.tagthai.com หรือกดติดตามความเคลื่อนไหว Social Media ทาง Facebook, Instagram ภายใต้บัญชี tagthai.official เพื่อรับโค้ดส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

#เชียงใหม่โซเชียลนิวส์ #ข่าวเชียงใหม่ #สังคมเชียงใหม่ #ChiangMAISocialnews #เชียงใหม่