รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถยนต์มอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลาง เปิดสโตร์ที่เชียงใหม่ แห่งแรกในภาคเหนือ

เชียงใหม่ 19 กรกฎาคม 2561 รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถยนต์มอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลาง สายพันธ์อังกฤษระดับโลก เดินหน้าขยายการบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดเปิด” รอยัล เอนฟิลด์  สโตร์ เชียงใหม่” สโตร์แห่งแรกของรอยัล เอนฟิลด์ ในภาคเหนือและเป็นแห่งที่3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการลูกค้าชาวเหนืออย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมตั้งแต่การจำหน่ายรถ บริการหลังการขาย อะไหล่ และการบริการอื่นๆแล้ววันนี้

นายอรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและมีความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงาน ตลอดจนการเติบโตของเราตลอดระยะเวลา 30 เดือนของการดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย เรามุ่งมั่นจะสร้างแบรนด์ของเราให้เติบโตและมั่นคงผ่านปรัชญาในการมอบประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง Pure Motorcycling แก่ผู้ขับขี่ชาวไทย การเปิดสโตร์ที่เชียงใหม่เองจากเป็นครั้งแรกที่ขยายการให้บริการลูกค้านอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอบโจทยืการให้บริการครอบคลุมคอมมูนิตี้ผู้ขับขี่ รอยัล เอนฟิลด์ ในเขตภาคเหนือ

“รอยัลเ เอนฟิลด์ สโตร์ เชียงใหม่” ตั้งอยู่เลขที่ 62 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ (ติด สหพานิช)มีพื้นที่บริการ 220 ตารางวา พร้อมทั้งจำหน่ายและมีบริการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ รอยัล  เอนฟิลด์ ครบทุกรุ่น บริการ วันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 8.30-17.30 น. โทร 053-220999ต่อ 470,471

 

รอยัล​ เอนฟิลด์​ แบรนด์รถมอเตอร์ไซด์เก่าแก่ที่สุด​ มีความคลาสสิคที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์#รอยัล​ เอนฟิลด์#สโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ#รอยัล​ เอนฟิลด์สโตร์เชียงใหม่#สหพานิช