อิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ชวนชิม “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” อิ่มไม่อั้น 390 บาท

พาอร่อยยามเที่ยงกับ “ติ่มซำบุฟเฟ่ต์” ที่ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง อิ่มเต็มๆกับราคาท่านละ 390 บาทสุทธิ ไม่บวกอะไรเพิ่ม ในช่วงเวลาอาหารกลางวัน 11.30 – 14.00 น. ทุกวัน สุดพิเศษมา 5 คน จ่ายเพียง 4 คนเท่านั้น คุ้มแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว  กับติ่มซำบุฟเฟ่ต์ ร้อนๆ พร้อมเสริฟ

ภายในเซ็ตบุฟเฟ่ต์จะเสริฟมาร้อนๆ ด้วยขบวนติ่มซำอร่อยๆ กว่า 30 ชนิด พร้อมอาหารพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน โดยเมนูติ่มชำมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นขนมจีบหมู กุ้ง ปู ฮะเก๋ากุ้ง สาหร่ายน้ำแดง ปูอัด เนื้อกุ้ง ลูกชิ้นกุ้งหน่อไม้ฝรั่ง เยอะมากจนบรรยายไม่ถูก ซึ่งทางเซฟฝีมือดีเขาจะทำวันต่อวัน นึ่งกันแบบสดๆ ร้อนๆ ให้ได้ทานกัน ยังไม่หมดเท่านี้ ในเซ็ตยังมีซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาหมูแดงและซาลาเปาไส้ไหลให้เลือกสั่งมาทาน

     หากยังไม่อิ่ม หรือจะเลือกลิ้มลองก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้หมูแดง ไส้กุ้ง ไส้ปูอัด แป้งก๋วยเตี๋ยวคัดสรรมาแบบบางเฉียบห่อด้วยไส้กุ้ง ปูอัด หมูแดง รสชาติดี ยังไม่หมดแค่นั้น ทางห้องอาหารยังมีกุยช่ายทอดกรอบๆ สีเขียวน่าทาน ขนมผักกาด พร้อมอาหารประเภททอดเคี้ยวกรุบกรอบได้แก่ ปอเปี๊ยะทอด ทานกับน้ำจิ้มบ๊วยก็อร่อยถูกใจ

หรือจะซดร้อนๆ กับซุปกระเพาะปลาก็มีให้ ปิดท้ายด้วยผลไม้ล้างปากก็สั่งได้เลย ซึ่งในเซ็ตบุฟเฟ่ต์ก็รวมเครื่องดื่มประเภทชาร้อนหรือเย็น และเก็กฮวยร้อนเย็น เติมไม่อั้น อิ่มอร่อยมือเที่ยงจะมาทานเองหรือจะจัดเลี้ยงต้อนรับก็คุ้ม

ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ ชั้น 2 โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง ถนนกำแพงดิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 053 – 283900 ต่อ 7057 ทีมงานมืออาชีพรอต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ

 

ขอขอบคุณ คุณศรันยาณี มุ่งวิชา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่