มีนาคม 28, 2024

Tuk Tuk Thai Kitchen อาหารไทยต้นตำรับ ร้านสไตล์มาเก๊า เปิดเเล้วที่เชียงใหม่

Tuk Tuk Thai Kitchen ร้านอาหารไทยที่สร้างความประทับใจให้แก่ชาวจีนมาเป็นเวลากว่า 10 ปี เริ่มต้นเปิดเป็นร้านขนาดเล็กเพียงไม่กี่ห้องแถวในมาเก๊า ก่อนขยับขยายกลายเป็นร้านขนาดใหญ่ที่มีถึงสามสาขาในประเทศจีน

และยังได้มาเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่ตลาดรวมโชคมอลล์ เพื่อให้คนไทยได้มาเลือกลิ้มลองเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองแบบครอบครัว

เริ่มต้นจานแรกด้วย ต้มยำปูหม้อไฟ เมนูต้มยำปูรสชาติเข้มข้น ครบเครื่องเทศตามต้นตำรับไทยดั้งเดิม ถัดมา ปลาโบราณ เมนูปลากระพงทอดกรอบ ราดน้ำจิ้มสมุนไพรนานาชนิด ตามด้วย ขาหมู ตุ๊ก ตุ๊ก หรือขาหมูไซส์กำลังพอดี ผ่านการตุ๋นพร้อมกับเครื่องหมักเป็นเวลานาน ก่อนนำไปพักให้แห้งและจึงนำไปทอดให้กรอบและ โปรดอย่าพลาดเมนูเด็ดอย่าง คอหมูย่าง ซึ่งเชฟจะเลือกเนื้อหมูเฉพาะส่วนคอมาปรุงรส เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสจัดจ้าน และเสริมรสชาติให้มื้อหลักอร่อยขึ้นด้วยเมนูเด็ดอีกหลายรายการ เช่น ยำผักบุ้งกรอบ กุ้งแช่น้ำปลา และทอดมันกุ้ง

นอกจากอาหารไทยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์แล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกลิ้มลองอาหารสไตล์โปรตุเกสอย่าง กุ้งทอดกระเทียมพริกไทย กุ้งตัวโตขนาดเท่ากันผัดกับน้ำซอสรสหวาน หรือจะเป็นอาหารไทยฟิวชั่นส์โปรตุเกสอย่าง แกงเขียวหวานขนมปัง หรือเมนูประยุกต์ที่มีการนำแกงเขียวหวานไทยสูตรเข้มข้นมาเสิร์ฟในขนมปังสไตล์โปรตุเกส

 

 

TUK TUK Thai Kitchen Chiang Mai​

รวมโชคมอลล์ 204 E9-E10 ต.ฟ้าฮ่าม

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น​.

โทร. 082 757 9900​

Facebook: Tuktukthaikitchenchiangmai​

www.tuktukthaikitchen.com/