มีนาคม 19, 2024

เปิดตัวหุ่นยนต์ Pudu สำหรับธุรกิจ HORECA (Hotel, Restaurant, Café) ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ

Pudu Robotics จับมือบริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด จัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านหุ่นยนต์บริการให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร โรงแรมและคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่และเขตภาคเหนือ

     ปี 2022  Pudu Robotics ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด ในด้านการขายและการตลาดพื้นที่ภาคเหนืออย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองธุรกิจมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับหุ่นยนต์บริการให้ลูกค้า ด้วยเหตุนี้ จึงได้จับมือจัดกิจกรรมแบ่งปันความรู้ แนะนำโซลูชั่นการนำหุ่นยนต์ไปใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจให้ดีขึ้น

บริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด เป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบไฟฟ้าสื่อสารทุกรูปแบบ เป็นบริษัทให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งระบบ Netw

การร่วมมือครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากนายเทวัญ ณ.เชียงใหม่ และนางกาญจนา บุตรลบ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด ที่มุ่งมั่นนำเสนอหุ่นยนต์อัจฉริยะให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในกลุ่มต่างๆ นายเทวัญได้กล่าวถึงโอกาส ตลอดจนความต้องการหุ่นยนต์ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดเชียงใหม่ ในขณะที่นางกาญจนาได้อธิบายถึงวิสัยทัศน์ ศักยภาพการทำธุรกิจของบริษัทฯ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว นอกจากนี้ ยังมี Mr. Vincent Zhou ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Pudu Robotics นำกองทัพหุ่นยนต์แนะนำ PuduBot 2 และ SwiftBot หุ่นยนต์อเนกประสงค์ใหม่ล่าสุดเปิดตัวในงานอีกด้วย

ภายในงาน Pudu Robotics ได้นำหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ในรุ่น BellaBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารพรีเมียม, KettyBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารอัจฉริยะ พร้อมหน้าจอ LED 18.5 นิ้ว, SwiftBot หุ่นยนต์ส่งของอเนกประสงค์, FlashBot หุ่นยนต์ส่งของภายในอาคาร และ PuduBot 2 หุ่นยนต์ส่งของอัจฉริยะใหม่ล่าสุดในปี 2022 มาร่วมโชว์ สาธิตการใช้งานเบื้องต้นในงานอีกด้วย

ภายในงานนายเทวัญ ณ.เชียงใหม่ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด กล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของหุ่นยนต์ Pudu และตัวแทนจำหน่ายที่เปิดโอกาสให้นักธุรกิจเชียงใหม่ได้สัมผัสหุ่นยนต์จริงในงาน

เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ลูกค้าของเราจะได้เข้าถึงและเข้าใจความสามารถของหุ่นยนต์ในแต่ละรุ่นที่ตรงกับความต้องการใช้งาน หุ่นยนต์แต่ละรุ่นที่เราจำหน่าย มีฟีเจอร์ หน้าตา วัตถุประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละธุรกิจอาจมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งในงานนี้ เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบคำถาม ตลอดจนที่ปรึกษาเกี่ยวกับเงื่อนไขการซื้อหรือชำระเงินอีกด้วย ซึ่งถือว่าครบวงจร” นอกจากนี้ นางกาญจนา บุตรลบอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ตลอดจนมุมมองธุรกิจร้านอาหาร “จริงๆ แล้วทางผู้บริหารของเรามีประสบการณ์การทำธุรกิจร้านอาหารมาก่อน จึงเข้าใจได้เป็นอย่างดีว่าต้นทุนค่าดำเนินการหรือค่าบริหารจัดการที่สูงนั้น เป็นอุปสรรคเป็นปัญหาใหญ่ของผู้ประกอบการที่ต้องเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน”

ปัจจุบัน บริษัท โอโซนเน็ตเวิร์ค อินทิเกรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ Pudu ผู้นำในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ จากบริษัท Pudu Robotics ในพื้นที่ภาคเหนือ เน้นจำหน่ายและให้บริการลูกค้ากลุ่มร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงงาน และทุกธุรกิจที่มีความสนใจที่จะนำหุ่นยนต์มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน