มีนาคม 19, 2024

แอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี “We Always Beside You”

ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์  เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เปิดให้บริการมาเป็น เวลา 18  ปี  โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยร่วมฤดี กรุงเทพฯ  และต่อมาได้ขยายมาสู่ภูมิภาค ปัจจุบันมี ทั้งหมด 6 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพ ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา โคราช และสาขาที่ 6 แอ็บโซลูท เฮลธ์ อุดรธานี 

 

วันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องลานนาบอลรูม 1 โรงแรมแชงกรีล่า ช้างคลาน เชียงใหม่ได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี แอ็บโซลูท เฮลธ์ เชียงใหม่ โดยศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์  เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ เปิดให้บริการมาเป็น เวลา 18  ปี  โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยร่วมฤดี กรุงเทพฯ  และต่อมาได้ขยายมาสู่ภูมิภาค ปัจจุบันมี ทั้งหมด 6 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพ ขอนแก่น เชียงใหม่ พัทยา โคราช และสาขาที่ 6 แอ็บโซลูท เฮลธ์ อุดรธานี 

ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูท เฮลธ์ สาขาเชียงใหม่ เปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.2555 โดยใช้วิธีในการรักษา แบบก้าวหน้า คือต้องรู้เท่าทันการเกิดโรค ตรวจหาโรคให้เจออย่างรวดเร็วเพื่อการรักษา ที่ทันท่วงทีแล้ว ป้องกันไม่ให้เกิดโรค และเมื่อเกิดโรคแล้ว ต้องรักษาผู้ป่วยให้หายแบบครอบคลุม โดยการวางแผนการรักษา ที่ต้นเหตุของโรคอย่างแท้จริง  ใช้เทคโนโลยีการรักษาโรคแบบผสมผสาน ให้ผลการรักษาดีไม่ทำให้คุณภาพ ชีวิตเสื่อมถอยลงไม่เกิดผลข้างเคียงที่แย่ต่อชีวิต ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูทเฮลธ์ รักษาโรคเรื้อรังโดยเฉพาะโรคที่เกิดจากความชราหรือ ความเสื่อมของเซลล์ อาทิเช่น โรคหลอดเลือด แข็ง โรคหลอดเลือดตีบ โรคหลอดเลือดสมองความจำไม่ดี โรคข้อเสื่อม โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคภูมิแพ้ ภูมิเพี้ยนหรือภูมิทำลายตัวเอง รวมถึงโรคที่ เกิดจากความผิดปกติของ เซลล์ อย่างโรคมะเร็ง ให้ความสำคัญ ใน 4 กลยุทธ์หลักไปพร้อม ๆ กันคือ การรักษา  การฟื้นฟู การป้องกันการเจ็บป่วย ไม่ให้เกิดซ้ำและการทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่องแอ็บโซลูทเฮลธ์กรุ๊ปได้ค้นคว้านวัตกรรมพัฒนา คุณภาพการรักษาพยาบาลอย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลผู้ป่วยให้ดีที่สุดตลอดระเวลา ที่ก่อตั้งมากว่า 18 ปี ผลสำเร็จของการรักษาสร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงทำให้มีผู้ป่วยอยู่ในความดูแลเพิ่มขึ้น ทุกๆ ปี 

ในช่วงที่ไวรัสโควิด 19 ระบาดที่ผ่านมา ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโซลูทเฮลธ์เชียงใหม่ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ทุกท่านในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ด้วยโปรแกรมที่ล้ำสมัยและเข้าไปรักษาป้องกันอย่างตรงจุด รวมถึงการเติบโตขึ้นไปอีกระดับด้วยการย้ายศูนย์การแพทย์ฯ ไปยังสถานที่ใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม อบอุ่นกว่าเดิม กว้างขวางกว่าเดิม แต่พร้อมสรรพด้วยเครื่องมือและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ใหม่กว่าเดิม ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ณ โครงการเชียงใหม่เลคแลนด์ เลียบถนนคลองชลประทาน โดยการันตีการประสบความสำเร็จในระดับสากล โดยได้รับ รางวัลการรับรองมาตรฐานจากสมาคมการแพทย์ยุโรป ให้เป็นสถาบันที่ได้ผ่านการรับรองเป็นสถานประกอบ การ ที่ให้บริการทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ และเป็น Best Medical Practice ให้การรักษาที่ดีที่สุด โดย สมาคมการแพทย์ยุโรป Europian Medical Association Belgium รวมไปถึงความภาคภูมิใจล่าสุดกับรางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพระดับนานาชาติ สำหรับความเป็นผู้นำด้านการบริหารความมีจริยธรรมทางธุรกิจ และความมุ่งมั่นต่อการรักษาระดับมาตรฐานสากล จาก Europe Business Assembly Corporation of Social Partnership ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี คณะผู้บริหาร ทีมแพทย์ พยาบาล และ บุคลากรของ แอ็บโซลูทเฮลธ์ ต้องขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้ความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลปัญหาการเจ็บป่วย และ ส่งเสริม สุขภาพของท่านจนหายจากการเจ็บป่วย และขอบคุณสำหรับลูกค้าที่นำเรื่องราว ไปบอกต่อๆ กันไป ซึ่งเรา ได้มีส่วนช่วยในการสร้างสังคมใหม่ สังคมแห่งการตื่นตัวเรื่องสุขภาพ ไม่ต้องป่วยจนสายเกินกว่าการรักษา

สำหรับกิจกรรมการฉลองฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดขึ้นนี้ ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบ องค์รวม เน้นการป้องกันก่อนที่จะเกิดโรค รวมถึงอัพเดทองค์ความรู้ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดย นายแพทย์ ฉัตรชัย  ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการบริหารแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป  พร้อมเปิดงานฉลองครบรอบ 10 ปี  

ภายในงานมีกิจกรรมให้ความรู้เพื่อการดูแลสุขภาพ ในการเสวนาสุขภาพหัวข้อ “ ไขความลับ การดูแลสุขภาพด้วยสเต็มเซลล์เพื่อการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน” โดยนายแพทย์ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต ประธานกรรมการการบริหาร แอ็บโซลูท เฮลธ์กรุ๊ป รวมไปถึง กิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การ ดูแลสุขภาพ โดย คุณวาสนา บุญผ้าทิพย์ และ คุณพัชราภา ธรรมเทศน์

การจัดกิจกรรมในวันนี้มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนเข้างานภายในงานมีการให้บริการ รับของที่ระลึกแทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา 10 ปี  พร้อมกิจกรรมตรวจวิเคราะห์สุขภาพ อาทิ การตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือดแดง, ตรวจการไหลเวียนเลือด, การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ(ECG), ตรวจประเมินอาการปวดโดยนักกายภาพ, การตรวจวัดดัชนีมวลกาย BMI

เข้าไปปรึกษาเพิ่มเติม ในโครงการหมู่บ้าน Chiangmai Lakeland ถ.คลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ติดกับ Lakeland Homestay)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

โทร. 095-6264522 , 097-9926142 

FB : Absolute Health Chiangmai