“เซไค โนะ ยามะจัง” (Sekai no Yamachan) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ของนาโกย่าเปิดเเล้วที่เชียงใหม่

“เซไค โนะ ยามะจัง” (Sekai no Yamachan) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังสไตล์อิซากะยะ (Izakaya) อันดับ 1 ของนาโกย่า ที่ครองใจนักชิมมาแล้วทั่วเอเชียกว่า 70 สาขารวมทั้งในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวสาขานิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่

เอาใจเหล่านักชิมชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว แล้ววันนี้ ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยส่งเมนูดัง ปีกไก่ทอดต้นตำหรับจากนาโกย่า (MaboroshinoTebasaki) เป็นเมนูไฮไลท์ โดยมี 2 นักแสดงดัง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ ธันวา สุริยจักร หุ้นส่วนของทางร้านร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาในงานวันเปิดร้านอีกด้วย

เซไค โนะ ยามะจัง ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากนาโกย่า เปิดสาขานิมมานฯ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย เสิร์ฟความอร่อยให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสทั้งบรรยากาศการจัดตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ และเมนูอาหารมากมายที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของนักชิมที่ชื่นชอบอาหารและบรรยากาศร้านสไตล์อิซากายะ โดยมีเมนูชูโรงที่ห้ามพลาด อย่าง ปีกไก่ทอดยามะจังรสต้นตำหรับ ที่ทอดโดยสูตรลับเฉพาะ จนแห้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน กลมกล่อมด้วยรสชาติเค็มนิด เผ็ดหน่อย ซึ่งใครได้ลิ้มลองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เผ็ด อร่อย ขออีกชิ้น” นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด็ด อาทิ สลัดยามะจัง (Yamachan Salad) ยากิโซบะผัดซอสเกลือ (Shiodare Yakisoba) กิมจิหม้อร้อน (KimuchiNabe) ไส้หมูตุ๋นหมักซอสมิโซะ (Doteni) มันหวานญี่ปุ่นและไอศกรีมนมสด (AisuruOmiochan) รสชาติกลมกล่อมหอมมันเข้ากันสุด ๆ

ซึ่งจุดเริ่มต้นของร้านเซไค โนะ ยามะจัง เกิดขึ้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ณ เมืองชินเซเกะ และ นาโกย่า เมื่อคุณชิเกโอะ ยามาโมโตะ ผู้ก่อตั้งร้าน ตัดสินใจผันตัวเองจากอดีตนายทหารมาทำธุรกิจร้านอาหารที่ชื่นชอบ โดยเปิดร้านอาหารเล็กๆขนาด 14 ที่นั่ง ขายไก่เสียบไม้ย่าง ด้วยรสชาติและบริการที่ดีเยี่ยม จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าจำนวนมากจนต้องขยายสาขาเพิ่มในเวลาไม่นาน และในที่สุด คุณยามาโมโตะได้ก่อตั้งแบรนด์ เซไค โนะ ยามะจัง ซึ่งมีปีกไก่ทอด เป็นเมนูขึ้นชื่อ และใช้ตัวการ์ตูนเป็นรูปคุณยาโมโตะเองเป็นสัญลักษณ์ประจำร้าน ซึ่งแสดงตัวตนความเป็นร้านเซไค โนะ ยามะจัง ได้อย่างน่าจดจำและติดตาลูกค้ามาจนถึงทุกวันนี้

ร้านเซไค โนะ ยามะจัง ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 24.00 น. สอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์ 063-2652444  www.yamachanthailand.com หรือ www.facebook.com/Yamachanthailand