วันแม่…แม่เที่ยวฟรี..ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มอบของขวัญวันแม่ 12 สิงหาคม 2560 “แม่เที่ยวฟรี” ตลอดทั้งวัน พร้อมเชิญชวนร่วมแสดงความจงรักภักดีในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9


นางเนตรนภา สุทธิธรรมดำรง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี กล่าวว่า ในวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้มอบสิทธิ์พิเศษแด่แม่ทุกคน ให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูก และเพื่อน้อมรำลึกถึงพระคุณแม่ โดยเปิดให้บริการลงทะเบียนแม่รับสิทธิ์เที่ยวชม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. และในเวลา 19.00 น. ขอเชิญชวนร่วมแสดงความจงรักภักดีในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยแต่งกายด้วยเสื้อสีฟ้าอ่อน
สำหรับในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เพิ่มรอบการบริการนั่งรถชมสัตว์ Day Safari เริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 น. -16.00 น. และในรอบกลางคืน Day Safari 18.30 – 22.00 น. นอกจากนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ Night Predator นักล่ายามรัตติกาล ชมพฤติกรรมการล่าเหยื่อในธรรมชาติของเหล่าสัตว์นักล่า, Tiger Show การแสดงความสามารถของเหล่าพยัคฆ์, การแสดง Safari Dancing Show และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารยีราฟ ซึ่งสามารถแสดงบัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี รับส่วนลด 10 % ในการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์
วันแม่ปีนี้..พาแม่เที่ยวฟรีที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สอบถามโทร. 053-999000