La pizza สัมผัสอาหารอิตาลี่แท้ @one nimman

เปิดเเล้วLa pizza ร้านอาหารอิตาลี่แท้ ที่มีวิธีการอบ Focaccia และ Pizza ที่สืบทอดสูตรแป้งมากว่าร้อยปี ต้นตำหรับอิตาลี่สู่เชียงใหม่ 

เชียงใหม่โซเชียลนิวส์ พามาทานอาหารอิตตาเลี่ยนแท้ ที่โครงการ one nimman   ต้นตำหรับอิตาลี่สู่เชียงใหม่ โดย Riccardo & Manfredi 2 คนที่อยากจะสืบทอดประเพณีการทำขนมปังแบบดั้งเดิมที่ริเริ่มโดยคุณป้า Riccardo ในเมืองฟลอเรนซ์ ด้วยวิธีการทำแป้งแบบsourdoughที่ขึ้นชื่อ

โดยRiccardo ได้เรียนรู้ศิลปะการทำขนมปังเปรี้ยวใน “Forno” แบบเดียวกันกับที่คุณปู่ของเขาเริ่มใช้งานศตวรรษก่อนหน้าและพัฒนาทักษะของเขาในการอบ Focaccia และ Pizza ในแบบต่าง ซึ่งเค้าเป็นผู้สืบทอดสูตรแป้งมาเป็น เจอนาเรชั่นที่ 4 แล้ว ส่วนManfredi มีส่วนร่วมในการช่วยคิดรูปแบบอาหารต่างๆร่วมกัน เนื่องจากเป็นชาวอิตตาเลี่ยนทั้งคู่ จึงอยากจะนำเสนอ รถชาติอาหารอิตตาเลี่ยนแท้ ให้กับทุกๆคน ได้ลองชิมกัน ไม่ว่าจะเป็น พลาสต้า ซึ่งเราทำเส้นสดเองมั้งหมด พิซซ่าที่ทำจาก ซาวโด้ และชีส แฮมต่างๆ วัตถุดิบได้นำเข้ามา ทั้งหมด โดยเรายังมีอาหารที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนรับประทาน vegan อีกด้วย

ทั้งสองคนเผยว่าที่เลือกเปิด ร้าน La pizza ที่โครงการ one nimman นั้นเพราะว่า ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม ทำให้ร้านของเรามีบรรยากาศเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่อิตาลี่นั้นเอง ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสอาหารอิตาลี่แท้ ในบรรกากาศที่สวยงาม

ร้านLa pizza ตั้งอยู่ใกล้หอนาฬิกาในโครงการ one nimman

#italianrestaurant #italian #oneniman #restaurant#finedining #travelguide #instalike #lapizza #lapizzachianmai #เชียงใหม่#ประเทศไทย @ ลาพิซซ่าเชียงใหม่#onenimman #chiangmai  #eventsweeklynews  #เฃียงใหม่โซเชียลนิวส์